Thót tim với cảnh tượng bé trai ở Gò Vấp leo ra cửa sổ chung cư tìm mẹ

12/03/2018 - 19:43

PNO - Vì không thấy mẹ đâu, bé trai đã một mình leo ra cửa sổ để... đi tìm mẹ khiến ai cũng thót tim. May mắn bé được người lớn giải cứu an toàn

Đoạn clip hơn 2 phút được một tài khoản facebook đăng tải cách đây không lâu đã khiến cộng đồng mạng thót tim, đồng thời tỏ ra rất phẫn nộ. 

Theo miêu tả của tài khoản trên, một bé trai khoảng 2 tuổi đã leo ra ban công tại lầu 11, lô A, đối diện lô C1 của chung cư K.G, quận Gò Vấp, TP.HCM. Trong đoạn clip, giọng một người phụ nữ liên tục thông báo, nhờ mọi người giúp đỡ vì sợ bé trai không may hụt chân rơi xuống.

Thot tim voi canh tuong be trai o Go Vap leo ra cua so chung cu tim me
Cậu bé bước ra ban công khiến ai cũng thót tim, ảnh cắt từ clip.

Chị liên tục nói với bé trai: “Leo vô con ơi, đi vô đi con ơi”, “Có ai không, đập cửa gọi mẹ nó giùm đi”,… Nghe tri hô, hai người đàn ông ở phòng bên dưới nhà bé trai đã tìm cách cứu cậu bé. Người đàn ông nhanh trí luồn qua khe hở giữa hai ban công, leo lên phía trên để giữ cậu bé trong khi một người khác vội xác định căn hộ trên, đập cửa khoảng hơn 30 giây thì người lớn trong nhà mới biết và ra ẵm bé vào.

Thot tim voi canh tuong be trai o Go Vap leo ra cua so chung cu tim me
Hai người đàn ông nghe truy hô đã tìm cách leo qua ban công nhà để giữ cậu bé

Ngoài bé trai này, trong nhà còn có bé gái khoảng 4 tuổi cũng thường ra phía ngoài để nhìn em trai mình. Cuối clip, người phụ nữ trên nói thêm, căn hộ đó để cậu bé leo ra ngoài hoài, chị luôn để ý nên mới phát hiện kịp thời. Nếu không, chị không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Thot tim voi canh tuong be trai o Go Vap leo ra cua so chung cu tim me
Căn hộ có tới hai đứa trẻ.
 

Nguồn clip: Cộng đồng Khang Gia Vò Gấp

Đoạn clip chỉ vừa đăng tải khoảng 5 giờ đồng hồ nhưng có hơn 16.000 lượt xem, đa số tài khoản đều phẫn nộ với cách giữ trẻ của người lớn tại chung cư trên. Bên cạnh đó, những người dùng khác cho rằng không riêng gì chung cư, ở những gia đình có trẻ em, có lầu hoặc sân thượng, chủ nhà nên cải tạo lại ban công một cách an toàn, đề phòng trường hợp đáng tiếc xảy ra.

An Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI