Tài xế ôtô rút súng dọa bắn dân sau va chạm giao thông bị phạt 38 triệu đồng

25/01/2018 - 10:39

PNO - Ngoài dùng súng dọa bắn người dân sau va chạm giao thông, tài xế Nghĩa còn bị phạt với hàng loạt lỗi vi phạm với tổng số tiền là 38 triệu đồng.

Ngày 25/1, thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã có quyết định xử phạt hành chính với mức phạt 38 triệu đồng đối với tài xế Tô Quang Nghĩa (51 tuổi, trú xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) liên quan đến vụ dùng súng dọa bắn người sau va chạm giao thông gây xôn xao 4 ngày trước.

Cụ thể, tài xế này bị xử phạt hành chính 1 triệu đồng về hành vi điều khiển ôtô đi sai làn đường; 18 triệu đồng về hành vi điều khiển phương tiện giao thông có nồng độ cồn 0,58 miligam/lít khí thở; 15 triệu đồng về hành vi tàng trữ vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ không có giấy phép; 4 triệu đồng về hành vi gây rối trật tự công cộng mang theo công cụ hỗ trợ. 

Tai xe oto rut sung doa ban dan sau va cham giao thong bi phat 38 trieu dong
Khẩu súng ngắn tài xế Nghĩa mang ra dọa bắn người được xác định là súng nhựa.

Ngoài ra, tài xế Nghĩa sẽ bị tước giấy phép lái xe 5 tháng. 

Trước đó, chiều 21/1, tài xế Nghĩa điều khiển ô tô hiệu Mazda màu trắng mang BKS: 38A-114.71 đi trên đường Phan Kính đoạn qua địa bàn xã Thuận Lộc thì đâm trúng chiếc xe máy của một người dân để bên lề đường.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Nghĩa và người dân xảy ra cãi cọ. Trong lúc cãi cọ, tài xế Nghĩa bất ngờ rút trong người ra 1 khẩu súng ngắn màu đen ra doạ bắn người.

Nhận được tin báo, Công an xã Thuận Lộc, Công an TX. Hồng Lĩnh đã lập tức có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Khám trên xe ô tô của tài xế Nghĩa, cảnh sát còn thu giữ 1 kiếm dài 70cm, 1 còng số 8 cùng khẩu súng ngắn màu đen (bắn đạn nhựa, bên trong không có đạn).

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI