Phụ huynh xin lỗi công khai cô giáo thực tập sau khi hành hung, ép quỳ xin lỗi học sinh

02/04/2018 - 17:33

PNO - Thừa nhận hành vi của mình là sai do nóng giận, bà Nghĩa đã đích thân đến nhà gửi lời xin lỗi nữ giáo sinh mà mình từng hành hung, ép quỳ gối xin lỗi ngay tại trường học.

 

Chiều 2/4, dưới sự chứng kiến của chính quyền địa phương, bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú phường Trung Đô, thành phố Vinh, Nghệ An) đã trực tiếp đến nhà riêng của chị Phan Thị Hiên (21 tuổi, giáo viên thực tập tại trường mầm non Việt Lào) để xin lỗi chị Hiên cùng gia đình về việc làm của mình.

Chị Hiên là người bị bà Nghĩa đánh phải nhập viện cấp cứu khi đang mang thai ở tuần thứ 13 và ép phải quỳ xin lỗi học sinh ngay tại trường học.

Phu huynh xin loi cong khai co giao thuc tap sau khi hanh hung, ep quy xin loi hoc sinh
Bà Nghĩa trực tiếp đến nhà riêng của chị Hiên để xin lỗi trước sự chứng kiến của người thân và chính quyền địa phương.

Như báo Phụ Nữ đã đưa tin, cho rằng chị Hiên đánh khiến con mình bị bấm tím ở chân, sáng ngày 22/3, bà Nghĩa đưa con tới lớp và lớn tiếng hỏi rồi lao vào kéo tóc, đánh chị Hiên dù cho nạn nhân xin tha vì đang mang bầu.

Sau màn hành hung bằng tay, chân, bà Nghĩa ép chị Hiên quỳ gối xin lỗi trẻ ngay tại trường học. Để bảo vệ đứa con trong bụng của mình, chị Hiên buộc lòng phải quỳ xuống nói lời xin lỗi học trò của mình để được bỏ qua.

Phu huynh xin loi cong khai co giao thuc tap sau khi hanh hung, ep quy xin loi hoc sinh
Thư xin lỗi của bà Nghĩa.

Sau vụ việc, chị Hiên được đưa vào bệnh viện cấp cứu và được kết luận nhau thai bóc tách, đe dọa sảy thai. Ít ngày sau, Công an thành phố Vinh đã khởi tố bà Nghĩa về hành vi Làm nhục người khác.

Nói về hành động của mình, bà Nghĩa cho rằng do phút chốc nóng giận vì nghi ngờ cô giáo đánh con mình bầm tím ở chân nên đã hành hung chị Hiên khi bản thân chưa tìm hiểu đầu đuôi sự việc.

“Tôi thừa nhận mình đã sai, làm ảnh hưởng đến danh dự của cô giáo, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tập thể giáo viên trong trường”, bà Nghĩa nói đồng thời gửi lời xin lỗi chị Hiên cùng gia đình.

Phu huynh xin loi cong khai co giao thuc tap sau khi hanh hung, ep quy xin loi hoc sinh
Bà Nghĩa (tay trái) bắt tay xin lỗi và mong chị Hiên bỏ qua cho mình.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu K. (học sinh lớp 5E, Trường mầm non Việt – Lào) được bà Nghĩa cho nghỉ học ở nhà. Theo bà Nghĩa, sau khi xin lỗi và giải quyết ổn thỏa sự việc, bà sẽ cho con quay trở lại trường học bình thường.

Thông qua các cơ quan báo chí, bà Nghĩa cũng gửi lời xin lỗi đến các sở, ban ngành giáo dục, các thầy cô giáo và tập thể trường mầm non Việt – Lào.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI