Phát hiện 2 thi thể trong chòi rẫy

18/06/2018 - 12:02

PNO - Không chỉ phát hiện ông K. tử vong với nhiều vết thương trên mặt, mọi người còn phát hiện bà C. chết trong tư thế treo cổ ngay trong chòi rẫy.

Sáng 18/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Hai người tử vong trong vụ án nói trêm gồm: ông Phạm Xuân K. (SN 1961, đường Võ Văn Kiệt, phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) và bà P.T.K.C. (SN 1967, ngụ đường Nguyễn Tất Thành, TP.Buôn Ma Thuột).

Theo đại tá Bôn, bước đầu cơ quan công an xác định ông K. tử vong do bị đánh chết. “Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một chày gỗ nghi là hung khí đánh ông K. tử vong” - đại tá Bôn cho biết.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h tối 17/6 con trai ông Phạm Xuân K. liên lạc với bố không được nên đến chòi rẫy (thuộc tổ dân phố 1, phường Khánh Xuân) để tìm.

Phat hien 2 thi the trong choi ray
Khu vực phát hiện thi thể ông K. và bà C.

Tại đây, người thân của ông K. tá hỏa phát hiện bố mình chết trên giường với nhiều vết thương trên mặt. Không chỉ vậy, mọi người còn bàng hoàng phát hiện thi thể bà C. trong tư thế treo cổ trên gác của chòi rẫy.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng. Vào tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin từ một số người dân, ông K. đã có vợ và 3 con sinh sống tại đường Võ Văn Kiệt. Thường ngày, ông K. đi dạy tại trường cấp 3 trên địa bàn phường sau đó về đây sinh sống và chăm sóc rẫy.

Còn theo người nhà của bà C., bà C. đã li dị chồng được một thời gian dài. Bà C. cũng thường xuyên xuống chòi rẫy của ông C. để chơi.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI