Thi thể nằm trên quốc lộ nghi bị nhiều xe cán qua

07/11/2014 - 08:40

PNO - PNO – Nhiều người phán đoán, có thể nạn nhân đi bộ qua đường và bị xe cán. Do trời tối không thấy rõ nên có thể các xe khác đã cán qua nhiều lần khiến thi thể nạn nhân bị biến dạng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thi the nam tren quoc lo nghi bi nhieu xe can qua

Vào khoảng 18 giờ tối 6/11, trên quốc lộ 1 (đường tránh TP Vinh), đoạn qua địa phận xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, người dân đã phát hiện một thi thể người bị biến dạng.

Vào thời điểm trên, một người đi đường bất ngờ phát hiện một thi thể người nằm giữa đường. Người này liện gọi điện báo cho Công an xã Nghi Vạn cùng lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Nghi Vạn, CSGT huyện Nghi Lộc đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời để điều tra xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể này được xác định là nam giới, khoảng từ 35 - 40 tuổi nằm chết giữa đường. Phần trên của nạn nhân bị cán nát, biến dạng hoàn toàn. Do trên người nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào, nên danh tính nạn nhân chưa thể xác định.

Nhiều người phán đoán, có thể nạn nhân đi bộ qua đường và bị xe cán. Trong đêm tối không thấy rõ, có thể các xe khác đã cán qua nhiều lần khiến thi thể nạn nhân bị biến dạng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, cơ quan chức năng sẽ bàn giao lại cho UBND xã Nghi Vạn để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

MINH TRÍ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI