Tai nạn thảm khốc ở Thái Lan: Nạn nhân sống sót đã qua cơn nguy kịch

03/06/2014 - 16:14

PNO - Hai trong số ba nạn nhân người Việt trong tai nạn giao thông thảm khốc ở Thái Lan hôm qua đã qua cơn nguy kịch.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Tai nan tham khoc o Thai Lan: Nan nhan song sot da qua con nguy kich
Thi thể các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc - Ảnh: Một thành viên trong đoàn thiện nguyện cung cấp

Các bác sĩ của Bệnh viện Khon Ken đang chữa trị cho các nạn nhân Việt Nam cho Thanh Niên Online biết cả 2 đã hồi tỉnh, tình trạng sức khỏe đã khá hơn so với hôm qua khi được đưa vào bệnh viện.

Ba nạn nhân được cứu sống trong tai nạn thảm khốc là Nguyễn Hữu Nghị, Nguyễn Văn Thắng và Nguyễn Thế Anh.

Bệnh viện Khon Ken cho biết bệnh nhân Nguyễn Thế Anh phục hồi tốt hơn bệnh nhân Nguyễn Văn Thắng và bắt đầu có cảm giác đau. Trong khi Nguyễn Văn Thắng vẫn đang nằm trong phòng cấp cứu để được theo dõi tiếp.

Cả Nguyễn Thế Anh và Nguyễn Văn Thắng được chẩn đoán là bị phỏng nặng, gần như cả cơ thể.

So với 2 nạn nhân kia, Nguyễn Hữu Nghị may mắn hơn không bị thương nghiêm trọng ảnh hưởng đến tính mạng. Nguyễn Hữu Nghị bị gãy chân.

Cả 3 may mắn được tài xế xe tải (mà xe đò của họ đã đâm phải) cứu sống chỉ trong tích tắc, vì chậm một chút nữa thôi là cả 3 đã bị thiêu sống khi chiếc xe đò nổ tung do bình gas nhiên liệu xe bị kích hoạt mạnh.

Cả 3 vẫn được điều trị tại 2 bệnh viện khác nhau do mức độ nghiêm trọng của vết thương.

Bộ Y tế Thái Lan hôm qua đã huy động lực lượng cứu hộ để giúp đỡ các nạn nhân. Tại các bệnh viện, các nạn nhân Việt Nam được chữa trị và chăm sóc chu đáo.

Tại nạn giao thông thảm khốc xảy ra sáng sớm hôm qua 2/6 tại huyện Kaeng Kro thuộc tỉnh Chaiyaphum cách Bangkok khoảng gần 350 km. Một chiếc xe đò chở 15 hành khách người Việt đâm vào 1 chiếc xe tải 18 bánh.

Chiếc xe đò bị va đập mạnh và bình gas nhiên liệu bên trong phát nổ, thiêu rụi 13 người, trong đó có tài xế người Thái. Ba nạn nhân trong chuyến xe định mệnh này may mắn được cứu sống trong gang tấc.

Theo MINH QUANG (Thanh Niên Online)

DANH TÍNH CÁC NẠN NHÂN ĐÃ ĐƯỢC XÁC ĐỊNH:

- Vũ Văn Hanh, Đinh Quang Trung, Trần Thị Yến, Đặng Thị Hương, Bùi Hồng Minh, Lê Hoài Sơn, Trần Thị Ngọc, Trần Văn Cường, Trần Văn Anh, Hoàng Văn Thiên, Nguyễn Văn Thuật và Trần Xuân Quyền.

Theo TTXVN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI