Nam thanh niên bị đâm chết trên đường Thụy Khuê: Vô tình đi qua nhóm côn đồ "hỗn chiến"?

26/10/2016 - 09:01

PNO - "Mặc dù ở gần hiện trường nhưng do trời tối, mắt kém và mọi việc xảy ra quá nhanh nên tôi không nhìn rõ nhóm thanh niên trên, chỉ thấy xăm trổ rất gớm, họ cũng cầm nhiều hung khí", bà H. kể.

Vụ việc nam thanh niên bị đâm chết trên đường Thụy Khuê (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ) vào rạng sáng 25/10 khiến nhiều người đặc biệt quan tâm.

Nhiều nhân chứng cho biết, họ thấy một nam thanh niên khi đi đến trước cửa nhà số 96, đường Thụy Khuê thì bất ngờ bị một nhóm nam thanh niên cầm theo hung khí đánh tới tấp khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, bà H. - một người dân sinh sống tại khu vực, chứng kiến sự việc cho biết: "Khi đó là hơn 23h. Tôi vẫn đang bán hàng, sau khi nghe tiếng hét của nam thanh niên, tôi quay ra thì đã thấy người này nằm bất động, ngang đường, máu chảy rất nhiều.

Nam thanh nien bi dam chet tren duong Thuy Khue: Vo tinh di qua nhom con do
Gần 1 ngày sau khi xảy ra vụ việc, người dân vẫn chưa hết bàng hoàng. Ảnh: Hiện trường nơi nam thanh niên bị đâm chết.

Có khoảng 6 người đã lao vào đâm, đánh thanh niên này. Sau khi anh này gục xuống, nhóm người đã bỏ chạy. Người dân quanh khu vực kéo ra thì thấy trên người cậu này thẫm máu nên mọi người đã gọi công an".

"Mặc dù ở gần hiện trường nhưng do trời tối, mắt kém và mọi việc xảy ra quá nhanh nên tôi không nhìn rõ nhóm thanh niên trên, chỉ thấy xăm trổ rất gớm, họ cũng cầm nhiều hung khí. Sáng hôm sau, máu vẫn còn đỏ trong rãnh nước", bà H. vẫn còn bàng hoàng.

Theo nguồn tin báo Công an nhân dân, nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án.

Cơ quan điều tra qua khám nghiệm đã xác định nạn nhân là Trình Minh N. (21 tuổi, quê ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), hiện trú tại phường Thụy Khuê. Do vết thương nặng, mất máu cấp, N. đã tử vong với 1 vết đâm ở vùng ngực trái.

Nam thanh nien bi dam chet tren duong Thuy Khue: Vo tinh di qua nhom con do
Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CAND

Trước đó có hai nhóm thanh niên côn đồ, cầm theo dao, kiếm hẹn nhau đến đầu ngõ 75 Thụy Khuê để giải quyết mâu thuẫn. Cùng thời điểm trên, anh N. đi ngang qua khu vực nơi hai nhóm thanh niên đang “hỗn chiến” thì bất ngờ bị nhóm đối tượng lao vào đánh tới tấp, đâm vào ngực trái.

Nói thêm về sự việc, chị T. cũng có mặt tại hiện trường kể tiếp, khi công an đến, anh N. đã tử vong. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường. Trong thời gian đó không có người nhà hay người thân nào của nam thanh niên này đến nhận. Khoảng 2-3h sáng, thi thể anh N. được đưa đi.

Theo nguồn tin ban đầu, anh N. là nhân viên bảo vệ tại Nhà hàng Tây Long 2, đường kè hồ Tây, phường Thụy Khuê. Để tìm hiểu rõ hơn sự việc, PV đã tìm đến nhà hàng, nơi anh N. làm việc.

Chia sẻ về nhân viên này, anh L. - nhân viên tại Nhà hàng Tây Long 2 cho biết, N. trước kia là nhân viên của nhà hàng nhưng đã nghỉ việc từ ngày 20/6. Hôm xảy ra sự việc, N. về chơi với anh em.

"Đang ngồi chơi thì chúng tôi phát hiện ra có người đang trộm xe đạp, anh em đã bắt được tên trộm và báo cho công an phường Thụy Khuê. Công an cũng đã đến tận đây rồi đưa tên trộm này về phường. Lúc đó, N. cũng đi theo áp giải đối tượng đó", anh L. cho biết.

Anh N. là người hiền lành, ít nói, chịu khó. Thường ngày N. cũng ít khi kể chuyện về gia đình, anh L. cho hay.

Nhận định về khả năng nạn nhân có mâu thuẫn với ai, anh L. khẳng định: "Không, nó hiền lành lắm. Có thể lúc đưa tên trộm lên phường về nó vô tình đi qua khu vực quán karaoke, lúc đó đang có xích mích đánh nhau, người ta đâm nhầm vào nó".

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Yên Sở

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI