Cướp lộng hành khống chế chủ nhà giữa ban ngày

16/12/2015 - 07:47

PNO - Lợi dụng lúc bà Trang ở nhà một mình, một đối tượng bịt mặt xông vào nhà kề dao vào bà này cướp đi một dây chuyền vàng và 10 triệu đồng.

Chiều tối ngày 15/12, đại diện Công an xã Suối Nho, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai xác nhận, vừa tiếp nhận tin trình báo của bà Phan Thị Huyền Trang (47 tuổi, ngụ tại ấp 1, xã Suối Nho, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) về việc bị cướp đột nhập khống chế lấy đi nhiều tài sản.

Cuop long hanh khong che chu nha giua ban ngay
Nữ gia chủ bị kẻ bịt mặt khống chế cướp đi dây chuyền vàng và 10 triệu đồng. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ 30 phút chiều cùng ngày, một đối tượng bịt mặt lao vào nhà bà Trang dùng dao khống chế bà này và ép bà “nôn” ra những tài sản có giá trị. Đối tượng này lấy đi một sợi dây chuyền vàng và 10 triệu đồng tiền mặt rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Bà Trang nhanh chóng thông báo cho người nhà và trình báo sự việc lên cơ quan Công an xã Suối Nho. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt xác minh thông tin và khoanh vùng nghi can truy bắt hung thủ gây án.

Được biết, chiều cùng ngày bà Trang ở nhà một mình do chồng bà là ông Đỗ Công Trường (52 tuổi) đang đi lễ chùa. Rất có thể, hung thủ lợi dụng sơ hở này để ra tay với nữ gia chủ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI