Cưỡng chế tháo dỡ nhà, 2 công nhân bị tường đè trọng thương

18/02/2014 - 22:59

PNO - PN - Sáng 18/2, trong khi cưỡng chế căn nhà xây trái phép tại số 104/4 khu phố 2, đường Tam Bình, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm bốn công nhân bị thương, trong đó hai công nhân bị thương rất nặng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Được biết, trong lúc phá bỏ căn nhà trên, không may một mảng tường lớn bất ngờ đổ sập từ trên cao xuống. Lúc này bên dưới có bốn công nhân đang thực hiện việc cưỡng chế đã bị bức tường đè. Ngay lập tức, các công nhân được chính quyền địa phương chuyển đến Bệnh viện đa khoa Q.Thủ Đức cấp cứu.

Chiều cùng ngày, hai nạn nhân bị thương nhẹ hơn đã xuất viện. Anh Nguyễn Văn Hùng (ở Kiên Giang) và anh Mao Minh Cường (ở Q.Thủ Đức) bị chấn thương nặng ở phần đầu và cột sống, đang được tiếp tục điều trị.

Theo UBND P.Tam Phú, bốn công nhân trên đang làm việc cho Công ty M.P. được UBND phường ký hợp đồng thuê tháo dỡ căn nhà xây trái phép. Trước mắt, chính quyền địa phương và công ty hỗ trợ tiền điều trị cho các nạn nhân. Vụ việc đang được Công an Q.Thủ Đức điều tra làm rõ.

Hùng Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI