Bắt nhóm côn đồ truy sát tổ trưởng dân phố tại nhà riêng

17/01/2016 - 07:37

PNO - Mở cổng chở cháu đi học, ông Tôn bị một nhóm côn đồ xông vào truy sát. Vụ việc xảy ra khiến ông và 2 người con bị thương nặng.

Ngày 16/1, Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) xác nhận, sự việc ông Bùi Đình Tôn (64 tuổi, Tổ trưởng tổ dân phố 35E, KP.11, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa) bị một nhóm người xông vào nhà chém trọng thương vào sáng ngày 14/1. Theo đó, lực lượng công an đang tiến hành điều tra, truy bắt nhóm côn đồ trên.

Bat nhom con do truy sat to truong dan pho tai nha rieng
Tổ trưởng dân phố bị truy sát ngay tại nhà, 3 người bị thương, nhiều đồ đạc giá trị bị đập phá.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng ngày 14/1, một nhóm thanh niên khoảng 6 người đều mang theo hung khí điều khiển ô tô đến trước nhà ông Tôn. Lúc này ông Tôn đang chuẩn bị chở cháu đi học. Vừa ra đến cổng, thấy nhóm thanh niên tiến lại, ông vội đưa cháu chạy vào nhà.

Một thanh niên đuổi theo chém phải tay ông Tôn. Nghe thấy tiếng động, chị  Bùi Thị Sâm (con gái nạn nhân) và anh rể là Nguyễn Ngọc Phượng thức dậy và chạy ra can ngăn thì bị một nhóm đối tượng khác chạy vào chém túi bụi. Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng này còn dùng tuýp sắt đập phá nhiều đồ đạc trong nhà ông Tôn. Gây án xong, các đối tượng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Ông Tôn và hai người con nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Lực lượng chức năng cũng đã vào bệnh viện để tiến hành lấy lời khai nạn nhân. Theo ông Tôn, vụ việc xảy ra có thể là để trả thù.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI