Bắt đối tượng đột nhập nhà hàng xóm giết người, cướp tài sản

10/01/2016 - 16:45

PNO - Đột nhập vào nhà với ý đồ trộm cắp tài sản nhưng bị bà Ngợi phát hiện, Thanh dùng tuýp sắt đánh mạnh vào đầu khiến bà này tử vong tại chỗ.

Ngày 10/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Cửu cho biết, đơn vị vừa kết hợp cùng Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ Đặng Văn Thanh (50 tuổi, ngụ ấp 1, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Bat doi tuong dot nhap nha hang xom giet nguoi, cuop tai san
Bà con lối xóm đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Ngợi (55 tuổi, ngụ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thanh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đêm ngày 6/1, Thanh đột nhập vào nhà bà Ngợi với ý đồ trộm cắp tài sản. Trong lúc đang lục lọi thì bị bà Ngợi phát hiện nên Thanh đã dùng túyp sắt đánh vào đầu khiến bà này gục tại chỗ.

Sau đó, Thanh lấy một điện thoại di động của nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Sáng hôm sau, ông Nguyễn Phát (57 tuổi, chồng bà Ngợi) đi làm ca đêm về thì hoảng hồn phát hiện vợ mình nằm bất động trên vũng máu. Ông tri hô mọi người và trình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành các bước khám nghiệm ban đầu. Qua điều tra xác minh, lực lượng chức năng đã khoanh vùng nghi can, nhận định Đặng Văn Thanh là nghi can chính gây ra vụ án mạng.

Sau 3 ngày gây án, biết không thể che giấu được lâu Thanh đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI