Nổ súng tại công ty xây dựng khiến hai người thương vong

02/05/2018 - 20:54

PNO - Trưa ngày 2/5, một vụ nổ súng đã xảy ra trên địa bàn huyện Yên Dũng (Bắc Giang) khiến một người tử vong trên đường đi cấp cứu, một người bị thương nặng đang trong cơn nguy kịch.

Theo lãnh đạo Công an huyện Yên Dũng cho biết, vụ nổ súng nói trên xảy ra tại trụ sở Công ty Xây dựng Ninh Giang, ở xã Tiền Phong (huyện Yên Dũng). Sau khi nhận được tin báo từ Công an xã Tiền Phong, Công an huyện Yên Dũng đã tới ngay hiện trường để xác minh thông tin vụ việc.

Các nhân chứng cho biết, vào khoảng 8h cùng ngày, chị A. (44 tuổi, giám đốc công ty, trú ở xã Dĩnh Kế, TP Bắc Giang) cùng ông Lương Thế Vinh (54 tuổi, phó giám đốc công ty, trú ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) vào phòng làm vệc của ông Vinh để họp riêng.

5 phút sau, một tiếng nổ giống như tiếng súng vang lên trong căn phòng này, nhiều người thấy ông Vinh và chị A. chạy ra khỏi phòng. Ông Vinh thì chạy xuống khu trạm trộn bê tông, còn chị A. thì chạy ra xe ô tô và được lái xe đưa đi cấp cứu.

Sau khi chào mọi người có mặt tại đây, ông Vinh đi lên phòng làm việc tầng 2 rồi một tiếng nổ nữa lại phát ra từ căn phòng này. Phát hiện ông Vinh ngã ở chân cầu thang, tay cầm khẩu súng và trên người có vết thương nặng, những người có mặt đã đưa ông này đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ông này đã tử vong ngay sau đó.

Chị A. sau khi cấp cứu tại Bắc Giang đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức. Hiện tại, Công an huyện Yên Dũng đã phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu xác định, có thể do mâu thuẫn cá nhân nên ông Vinh đã nổ súng bắn chị A. sau đó tự sát. Khẩu súng ông Vinh dùng là súng tự chế.

Chi Mai – An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI