Nhóm nữ sinh trường chuyên làm clip ‘tỏ tình’ thủ môn Bùi Tiến Dũng

27/01/2018 - 06:00

PNO - Mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam, một nhóm nữ sinh trường chuyên ở Hà Tĩnh đã làm hẳn một đoạn clip “tỏ tình” một cách dí dỏm, hài hước để “tiếp lửa” cho trận chung kết sắp tới.

“Em cảm thấy vui sướng lắm. Khoảnh khắc mà Bùi Tiến Dũng mang áo số 1. Khoảnh khắc mà anh lao tới ôm trọn trái bóng thì cũng là lúc anh chiếm trọn trái tim em, anh mặt trời của em, đã lỡ yêu anh mất rồi...”, một nữ sinh nói trong đoạn clip dài 4 phút được đăng tải trên facebook đang gây sốt những ngày qua.

Đoạn clip trên do một nhóm nữ sinh Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh quay lại tại lớp học ngày 24/1. Sau khi chia sẻ lên các trang mạng xã hội, đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, bình luận của nhiều người. 

Với một chất giọng “đặc” Hà Tĩnh, đoạn clip trên đã khiến nhiều người xem tỏ ra thích thú trước những ngôn ngữ hài hước và hình ảnh ngộ nghĩnh của các nữ sinh.

“Giờ mà 11 anh U23 Việt Nam vô địch là em đổ, em đổ hạnh phúc, em đổ rung động… giờ trái tim em đã đặt cho các anh rồi. Em chỉ cần một trong hai anh Dũng là được rồi”, một nữ sinh nói một cách hài hước.

Nhom nu sinh truong chuyen lam clip ‘to tinh’ thu mon Bui Tien Dung
Một nữ sinh còn khoe dùng hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng làm hình nền điện thoại để thể hiện tình cảm của mình.

Em Nguyễn Thị Việt Phương lớp 11 Khối chuyên Sử - Địa trường THPT Chuyên Hà Tĩnh cho biết, đoạn clip trên do nữ sinh này quay tại lớp học với mục đích mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước đối thủ U23 Qatar ở lượt trận bán kết. Đồng thời cổ vũ tinh thần cho trận chung kết sắp tới. Không ngờ lại nhận được sự quan tâm của nhiều người đến vậy.

“Nhóm bạn trong clip rất yêu thích bóng đá nên làm một clip để chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam sau trận đấu bán kết. Bọn em sẽ luôn cỗ vũ cho các anh, dù thắng hay thua thì bọn em luôn tự hào về các anh. Vì đã đưa lịch sử Việt Nam đạt đến đỉnh cao”, em Phương nói.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI