Nhóm hiệp sĩ Tân Bình từng bắt hai tên trong băng nhóm của Tài 'mụn'

15/05/2018 - 13:39

PNO - Nhóm trộm của Tài “mụn” có bốn đối tượng đã bị bắt trước đó. Trong đó, có hai tên từng bị chính nhóm hiệp sĩ do ông Hoàng làm trưởng nhóm bắt giữ.

Theo thông tin từ Công an TP.HCM, băng nhóm của Tài “mụn” có nhiều tên, rất manh động và hung tợn. Trong đó, có 4 đối tượng từng bị bắt giữ trước đó. Đáng chú ý, nhóm hiệp sĩ Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm từng bắt giữ 2 tên trong nhóm này.

Cụ thể, nhóm hiệp sĩ từng bắt giữ một đối tượng trong băng nhóm của Tài “mụn” ở phường 15, quận Tân Bình và một vụ ở huyện Hóc Môn nhưng do vụ trộm xảy ra ở quận 12 nên công an quận này thụ lý.

Nhom hiep si Tan Binh tung bat hai ten trong bang nhom cua Tai 'mun'
Tướng Phan Anh Minh thông tin về băng của Tài "mụn".

Theo thiếu tướng Phan Anh Minh, Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan đang làm thủ tục truy tặng, khen thưởng cho các hiệp sĩ ở quận Tân Bình. Việc truy tặng, khen thưởng này dựa trên quá trình hoạt động của nhóm hiệp sĩ từ ngày thành lập đến nay.

Nhom hiep si Tan Binh tung bat hai ten trong bang nhom cua Tai 'mun'
Phú (trái) và Tài "mụn" bị bắt giữ sau khi gây án.

Như vậy, băng nhóm của Tài “mụn” gồm nhiều tên, hoạt động chuyên nghiệp. Riêng Tài “mụn” và Phú và tối ngày 13/5 sử dụng xe Exciter màu đỏ và mang theo hung khí đi trộm.

Khi bị nhóm hiệp sĩ phát hiện, đối tượng đã dùng hung khí tấn công khiến anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, tạm trú quận Tân Bình, TP.HCM) tử vong.

Ba người bị thương là Trần Văn Hoàng (47 tuổi, tạm trú quận Tân Bình, TP.HCM), anh Nguyễn Đức Huy (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) và anh Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM).

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an TP.HCM đã huy động lực lượng bắt giữ Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và Nguyễn Tấn Tài (tức Tài “mụn”) khi các đối tượng đang lẫn trốn.

Sơn Vinh - Nguyên Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI