Nhắn tin với người đã có vợ, nữ hiệu trưởng bị đề nghị kiểm điểm

27/03/2018 - 10:11

PNO - Một nữ hiệu trưởng ở Cà Mau vừa bị đề nghị kiểm điểm vì thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho người đàn ông đã có vợ.

Ngày 26/3, Phòng GDĐT huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) vừa có văn bản đề nghị kiểm điểm về mặt đảng đối với cô Huỳnh Hồng Lợi - Hiệu trưởng Trường mầm non Tuổi Thơ (xã Khánh Bình Tây Bắc).

Cô Lợi bị đề nghị kiểm điểm vì ngày 25/1, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cô ký vào bản cam kết với một số nội dung không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín giáo viên.

Nhan tin voi nguoi da co vo, nu hieu truong bi de nghi kiem diem
 

Theo nội dụng cam kết: “Yêu cầu chị Lợi với anh Răn chấm dứt ngay mối quan hệ tình cảm kể từ lúc ký cam kết này. Đồng thời, không nhắn tin, gọi điện thoại cho nhau hay bất kỳ hành động nào để gây mất tình cảm gia đình hai bên”.

Khi trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bản cam kết, Phòng GDĐT huyện Trần Văn Thời tiến hành làm việc với cô Lợi. Tại buổi làm việc, Cô Lợi thừa nhận chữ ký trong bản cam kết là của mình.

"Việc nhắn tin và điện thoại cho ông Răn là để hỏi thăm sức khỏe. Ngoài ra, tôi không có ý gì khác. Tuy nhiên, phía gia đình ông Răn không chấp nhận, buộc tôi ký cam kết không được nhắn tin, điện thoại cho ông Răn nữa" - cô Lợi nói.

Được biết, thời gian gần đây vợ ông Răn thường xuyên dùng điện thoại của chồng để nhắn tin với cô Lợi.

Xét thấy việc gia đình ông Răn có đề nghị cô Lợi phải ký cam kết chấm dứt quan hệ tình cảm và nhăn tin, gọi điện thoại cho nhau là không tốt. Đồng thời, gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và tập thể nhà trường. Do đó, Phòng GDĐT huyện Trần Văn Thời đề nghị Chi bộ trường này kiểm điểm rút kinh nghiệm về mặt đảng đối với cô Lợi

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI