Người thân bàng hoàng đón chờ thi thể 3 mẹ con bị xe tải cuốn vào gầm

31/05/2018 - 19:42

PNO - “Tôi khuyên con đưa vợ về nhà sinh để đỡ chi phí nhưng Hoàng muốn để vợ sinh ngoài đó để tiện chăm sóc con gái đang học”, bố của nạn nhân trong vụ cả gia đình bị cuốn vào gầm xe tải đau xót nói.

Chiều ngày 31/5, Nguyễn Thọ Tuy – Chủ tịch UBND xã Nhân Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) xác nhận vụ tai nạn thương tâm xảy ra sáng cùng ngày tại Hà Nội khiến thai phụ tháng thứ 8 và con gái 3 tuổi tử vong là người địa phương. Hiện cả 3 mẹ con đang được người thân đón về quê nhà mai táng.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng 31/5, anh Nguyễn Văn Hoàng (28 tuổi, trú xã Nhân Thành) điều khiển xe máy chở chị Phan Thị Huệ (28 tuổi) cùng con gái 3 tuổi Nguyễn Phan Bảo Anh lưu thông trên đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì bị một chiếc xe tải đang lùi đâm trúng.

Nguoi than bang hoang don cho thi the 3 me con bi xe tai cuon vao gam
Bà con lối xóm có mặt tại nhà để chia buồn và đón chờ thi thể 3 mẹ con chị Huệ.

Vụ tai nạn khiến anh Hoàng bị thương, chị Huệ tử vong phải sinh non ngay tại chỗ. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cả hai đứa con của anh Hoàng đều không qua khỏi.

Ngồi thẫn thờ bên những đồ tang lễ mua vội, ông Nguyễn Văn Hậu (59 tuổi, bố anh Hoàng) kể, sáng cùng ngày, sau khi nghe tin về vụ tai nạn, cả gia đình cố gắng liên lạc với con để xác nhận vì không dám tin vào sự thật. Đến khi người bạn của anh Hoàng gọi điện báo thì người thân mới vội vã ra Hà Nội để lo công việc.

Nguoi than bang hoang don cho thi the 3 me con bi xe tai cuon vao gam
Ông Hậu ngồi thẫn thờ bên những đồ tang lễ vừa sắm vội.

Theo ông Hậu, hai vợ chồng anh Hoàng mới cưới nhau được hơn 3 năm, thuê nhà trọ sống tại Hà Nội. “Hoàng làm kỹ thuật xây dựng ở ngoài đó cũng mấy năm rồi. Năm vừa rồi, Hoàng mới xin được việc cho vợ làm kế toán ở một công ty nên gọi vợ ra Hà Nội làm.

Mới đây, gia đình gọi điện nói Hoàng đưa vợ về quê sinh cho tiện vì hoàn cảnh gia đình còn khó khăn. Nhưng Hoàng nói con gái đang học ở ngoài này nên để vợ ở lại sinh rồi còn tiện đường chăm sóc cho con nữa. Vậy mà…”, ông Hậu nghẹn ngào bỏ dở câu nói.

Nguoi than bang hoang don cho thi the 3 me con bi xe tai cuon vao gam
Người thân phải thay phiên nhau ngồi động viên mẹ anh Hoàng sau khi nhận được hung tin.

Theo người nhà nạn nhân, hiện thi thể cả 3 mẹ con chị Huệ đang được người thân đưa từ Hà Nội về quê nhà để mai táng. Dự kiến khoảng 20h tối sẽ về đến nhà.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI