Nạn nhân bị kẻ ngáo đá khống chế: 'Nếu ai tới thì hắn sẽ giết tôi'

29/05/2018 - 14:45

PNO - Đến trưa 29/5, chị Huỳnh Thị Cẩm P. vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại cảnh đối tượng ngáo đá dùng dao kê cổ mình tại trụ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế.

Hai đầu gối của nữ nạn nhân Huỳnh Thị Cẩm P. bị bầm tím và trầy xước do bị kẻ ngáo đá lôi đi quanh khuôn viên phía sau cơ quan. Sau khi được đưa đến bệnh viện, chị P. được đưa đi chụp chiếu và kiểm tra sức khoẻ.

Chị P. kể lại trong sự hoảng sợ: "Lúc đó tôi đang đi vệ sinh thì bất ngờ thấy một nam thanh niên cởi trần, thân hình có nhiều xăm trổ chạy đến cầm dao dí vào cổ, sau đó khóa trái tay tôi lại rồi đưa ra phía sau khuôn viên công ty. Đến khi thấy công an bao vây, thì tên ngáo đá đòi giết tôi, bảo nếu ai xông đến gần sẽ ra tay giết con tin. Giờ nghĩ lại tôi còn rất sợ".

Nan nhan bi ke ngao da khong che: 'Neu ai toi thi han se giet toi'
Chị P. lúc đang bị đối tượng ngáo đá dùng dao khống chế

"Hắn cứ lôi lui tới, lúc thì dùng tay kéo đầu tóc, khi nào mệt lại ghì tôi xuống đất, nhất định không buông tha tôi", chị P. nhớ lại trong sợ hãi và mệt mỏi.

Người thân chị P. cho hay, kẻ ngáo đá xông vào trụ sở công ty quậy tung phòng bảo vệ rồi lao vào bên trong khống chế chị P. Khi ấy mọi người ai cũng sợ hãi và không biết phản ứng thế nào ngoài bỏ chạy.

Nan nhan bi ke ngao da khong che: 'Neu ai toi thi han se giet toi'
Chị P. đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Huế

Hiện tại sức khỏe chị Huỳnh Thị Cẩm P. đang dần ổn định. Chị bị một vết cứa ở cổ do bị con dao của kẻ ngáo đá gây ra. Hai đầu gối của chị P. bị bầm tím và trầy xước do bị kẻ ngáo đá lôi đi.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 29/5 một thanh niên xông vào trụ sở Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên - Huế (103 Bùi Thị Xuân, TP Huế) dùng dao khống chế một nữ nhân viên, uy hiếp toàn bộ cán bộ nhân viên của công ty.

Thuận Hoá

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI