Mua nước uống bên ngoài căn tin của trường, nhóm học sinh bị hiệu trưởng mắng là 'đồ phản bội'

28/03/2018 - 19:33

PNO - Hiệu trưởng một trường THPT ở Sóc Trăng vừa phải lên tiếng xin lỗi nhóm học sinh của trường vì những phát ngôn gây "sốc" của mình.

Chiều 28/3, ông Trần Công Lý - Hiệu trưởng Trường THPT Phú Tâm (thuộc huyện Châu Thành, Sóc Trăng) đã phải lên tiếng xin lỗi một nhóm học sinh của trường vì đã "lỡ lời" với các em.

Mua nuoc uong ben ngoai can tin cua truong, nhom hoc sinh bi hieu truong mang la 'do phan boi'
Trường THPT Phú Tâm nơi ông Lý đang công tác.

Theo đó, trước ngày diễn ra Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sóc Trăng (15/3), thấy các học sinh trong đội bóng chuyền của trường tập luyện chuẩn bị tham gia mà không mua nước uống tại căn tin của trường. Cho rằng, nhóm học sinh này không vào căn tin mua mà ra ngoài mua nước uống nên đã bị vị hiệu trưởng mắng là "đồ phản bội".

Nghe người đứng đầu trường nói vậy, một vài học sinh đã phản ứng lại. Hôm sau các em được thầy hiệu trưởng mời lên để xin lỗi. Đồng thời, vị hiệu trưởng giải thích rằng, nếu học sinh của trường mua nước uống bên ngoài thì chủ căn tin không buôn bán được.

Được biết, ông Lý vừa được phân công về làm Hiệu trưởng Trường THPT Phú Tâm vào đầu năm học 2017-2018. Trước đó, ông là Phó hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Diệu và cũng là người đang bị kiểm điểm theo kết luận của Thanh tra tỉnh Sóc Trăng vì các sai phạm khi còn ở trường cũ.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI