Lãnh 13 năm tù vì hiếp dâm con gái chủ nhà

15/09/2017 - 14:14

PNO - Đến nhà bạn nhậu rồi ngủ lại đến giữa khuya, Mạnh chở bé gái 13 tuổi con chủ nhà đi hơn 100 km vào chòi rẫy để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bất thành.

Ngày 15/9, TAND tỉnh Đắk Nông đã đưa vụ án hình sự ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 13 năm tù giam đối với Lường Văn Mạnh (23 tuổi, trú tại xã Cư Ewi, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào ngày 31/1, Mạnh từ huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) đến nhà anh M.V.T. (trú tại thôn 8, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) chơi. Sau khi uống rượu, Mạnh ngủ lại nhà của anh T.

Đến khoảng 0h, nam thanh niên tỉnh giấc và thấy cháu M.T.H (13 tuổi, con gái anh T.) đang ngủ trong buồng nên đã nảy sinh ý định giao cấu.

Lanh 13 nam tu vi hiep dam con gai chu nha
Bị cáo Mạnh tại tòa.

Bị cáo leo lên giường nằm nằm cạnh cháu H. ôm hôn và dùng tay thực hiện hành vi dâm ô. Tuy nhiên, do cháu H. đang nằm cạnh bố nên Mạnh đã kéo cháu H. ra ngoài sân để thực hiện hành vi giao cấu.

Do lo sợ anh T. phát hiện, Mạnh đã thuyết phục và chở cháu H. đến một chòi rẫy thuộc địa bàn huyện Đắk Mil (cách nhà nạn nhân khoảng 100 km). Tại đây, trong khoảng thời gian từ 3-6h sáng, Mạnh đã 2 lần cố gắng thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. nhưng bất thành do nạn nhân còn quá nhỏ.

Sau đó, nam thanh niên ôm H. ngủ tại chòi rẫy. Đến 7h cùng ngày, không thấy con gái và Mạnh đâu nên anh T. liền gọi điện thoại thì biết Mạnh đã đưa con gái mình sang huyện Đắk Mil. Nam thanh niên này sau đó chở cháu H. đến khu vực đồn 8 (huyện Đắk Song) bắt xe khách cho bé gái 13 tuổi tự đi về nhà.

H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố nghe nên anh T. đã tố cáo hành vi của Mạnh lên cơ quan công an. Ngày 29/4, Mạnh bị Cơ quan Công an bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Tại phiên tòa, Mạnh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI