Làm rõ nghi vấn mẹ ép 2 con ruột uống thuốc sâu vì mất 7.000 đồng

21/09/2017 - 13:16

PNO - Ngày 21/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Thắng tiến hành điều tra vụ việc nghi vấn mẹ bạo hành con ruột xảy ra tại thôn Minh Cường, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, chiều ngày 18/9, chị Nguyễn Thị L. (34 tuổi) tìm trong nhà không thấy 7.000 đồng tiền thừa sau khi đi mua sữa về nên đã tra hỏi 2 con trai là cháu Trần Quang D. (16 tuổi) và Trần Minh Q. (13 tuổi).

Lam ro nghi van me ep 2 con ruot uong thuoc sau vi mat 7.000 dong
Hình ảnh dây thừng, chai thuốc trừ sâu được đăng tải trên mạng xã hội về việc chị L bạo hành hai con trai

Người mẹ này được cho đã dùng gậy đánh 2 con trai để tra hỏi về số tiền bị mất. Không dừng lại, chị L. còn bắt 2 con trai tìm dây thừng tự treo lên xà nhà để thắt cổ.  

Tiếp đó, người này bắt con mình chui vào bao tải, nhảy xuống ao. Cháu D. và cháu Q. vì sợ mẹ đánh nên đã nhảy xuống nhưng khi xuống đến ao, do ngạt nước lại phải bò lên bờ.

L. tiếp tục bắt 2 con mình uống chai thuốc diệt cỏ có sẵn ở nhà, 2 cháu không uống thì bị mẹ cởi hết quần áo đuổi ra đường. Lúc sau, cháu D. đã cầm chai thuốc diệt cỏ và uống. Thấy con trai uống thuốc diệt cỏ, người mẹ đã mượn xe máy đưa đi viện. Hiện cháu D. đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Trao đổi với phóng viên, ông Lương Văn Thuận - Chủ tịch UBND xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng xác nhận sự việc nghiêm trọng nói trên. Sau vụ việc, người mẹ đã đến công an khai báo.

Theo ông Thuận, ở địa phương, hai vợ chồng L. mới ly hôn nhưng vẫn chung sống cùng một nhà với nhau. Thời điểm xảy ra sự việc, người chồng đang đi làm ở TP. Lào Cai. "Trong quá trình sinh sống tại địa phương, L. thường xuyên đánh đập các con. Tuy nhiên, sự việc xảy ra vào chiều 18/9 rất nghiêm trọng", ông Thuận nói.

Văn Phong 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI