Khởi tố vợ thượng úy công an trong vụ đánh ghen gây xôn xao ở Cà Mau

28/05/2018 - 18:15

PNO - Gần nửa tháng qua, sau khi trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt clip đánh ghen khiến dư luận phẩn nộ. Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Chiều 28/5, tin từ Công an huyện Cái Nước cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố bà Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) và một nữ đồng phạm về khác về hành vi “Làm nhục người khác”.

Như đã thông tin, trước đó, khoảng 1h ngày 13/5, bà Diệu cùng 7 người khác đến nhà ông Trần Văn Th. (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Khoi to vo thuong uy cong an trong vu danh ghen gay xon xao o Ca Mau
Ông Thi bị vợ bắt quả tang khi không mảnh vải che thân

Đến nơi, người phụ nữ này mở cửa nhà ông Th. rồi xông vào phòng ngủ. Tại đây, bà Diệu phát hiện chồng mình là ông Nguyễn Văn Thi và bà Trần Huệ Phương (29 tuổi, con gái ông Trần Văn Th.) có quan hệ bất chính. Cơn ghen nổi dậy, bà Diệu xông tới túm tóc bà Phương kéo ra khỏi phòng đánh và cắt tóc.

Những người còn lại cũng kéo ông Nguyễn Văn Thi ra ngoài. Sau đó, nhóm người của bà Diệu cho cả 2 mặc quần áo để nói chuyện. Tuy nhiên, một lúc sau, ông Thi đã trốn về.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Đông Hưng kịp thời có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Qua làm việc với bà Diệu, bà này và bà Phương đều không yêu cầu cơ quan chức năng xử lý vụ việc. Tuy nhiên, xác định thấy tính chất và mức độ vụ việc là rất nghiêm trọng nên Công an huyện Cái Nước đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định.

Được biết, nhà của ông Thi và bà Phương cách nhau vài trăm mét, cả hai đều đã có gia đình riêng. Khi vụ việc xảy ra, bà Phương được mẹ ruột nhờ về quê ở xã Đông Hưng huyện Cái Nước để trông coi nhà cửa. Trước khi về, cả hai người đã hẹn gặp nhau tại nhà mẹ của người phụ nữ này.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI