Hai ‘hiệp sĩ’ cùng một người dân bị đâm tử vong khi truy bắt nhóm trộm xe máy ở Sài Gòn

13/05/2018 - 23:19

PNO - Trong lúc truy bắt nhóm trộm 4 tên bẻ khóa và trộm xe SH, nhóm hiệp sĩ bị những tên này dùng hung khí tấn công khiến 3 người tử vong cùng 2 người khác nhập viện cấp cứu.

Đến 23h ngày 13/5, Công an quận 3, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ đâm chém kinh hoàng xảy ra trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3 khiến 4 người nhập viện cấp cứu, trong đó 2 nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân tử vong là anh N. (29 tuổi, ngụ Gò Vấp), K. (42 tuổi, quê Bình Định) và một người dân chưa rõ danh tính.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 phút cùng ngày, người dân nghe tiếng tri hô “cướp cướp” trước một cửa hàng thời trang thì chạy ra phát hiện nhiều người đang ẩu đả. Chỉ trong phút chốc có 4 người bị thương nằm tại chỗ còn nhóm trộm nhanh chóng rời đi.

Hai ‘hiep si’ cung mot nguoi dan bi dam tu vong khi truy bat nhom trom xe may o Sai Gon
Lực lượng chức năng phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Theo người dân, vụ ẩu đả trên xảy ra khi nhóm hiệp sĩ Tân Bình gồm anh N., K. và đồng đội phát hiện 4 thanh niên đang bẻ khóa để trộm xe SH trước một cửa hàng thời trang. Khi nhóm tiến hành vây bắt thì bị bọn chúng rút hung khí chống trả khiến 4 người trọng thương, trong đó gồm 3 hiệp sĩ và một người dân.

Hai ‘hiep si’ cung mot nguoi dan bi dam tu vong khi truy bat nhom trom xe may o Sai Gon
Hiện trường vụ án

Người dân xung quanh nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh K., N. và một người dân đã tử vong sau đó.

Nhóm hiệp sĩ thuộc Đội hiệp sĩ quận Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm đội trưởng. Hiện người này cũng đang trong tình trạng nguy kịch sau vụ việc trên.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI