Em bị phạt, anh lên trường đánh giáo viên nhập viện

15/03/2018 - 18:46

PNO - Tát cảnh cáo học sinh rồi mời phụ huynh lên trường làm việc, một giáo viên dạy thể dục ở Nghệ An bị người nhà học sinh dùng ghế gỗ đánh bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 15/3, thầy Nguyễn Văn Bình – Phó trưởng Phòng Giáo dục huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, Phòng đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc một giáo viên Trường THCS Tân Thành (huyện Yên Thành) bị đánh nhập viện. Công an huyện cũng đã vào cuộc điều tra, xác minh thông tin về vụ việc.

Em bi phat, anh len truong danh giao vien nhap vien
Trường THCS Tân Thành, nơi xảy ra sự việc (Ảnh: VOV)

Theo thầy Bình, ít ngày trước, khi phát hiện một học sinh đốt lửa trong lớp học, thầy Đặng Minh Thủy (giáo viên dạy thể dục Trường THCS Tân Thành) đến gặp và gặng hỏi nhưng không học sinh nào thú nhận.

Sau đó, thầy Thủy có tát em Nguyễn Văn P. (học sinh lớp 9D) một hai tát rồi gửi giấy mời phụ huynh em này lên trường làm việc.

Sáng ngày 14/3, anh trai của học sinh này là Nguyễn Văn Đoàn cùng một nam thanh niên khác đến trường gặp thầy Thủy làm việc theo giấy mời. Trong cuộc nói chuyện, Đoàn bất ngờ đấm vào mặt thầy Thủy, dùng ghế gỗ đánh khiến nam giáo viên này ngất xỉu.

“Thầy Thủy được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị chảy nhiều máu, gãy sống mũi. Hiện thầy Thủy vẫn đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện”, thầy Phan Văn Quảng – Phó hiệu trường Trường THCS Tân Thành nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI