Đột kích nhiều tụ điểm ăn chơi, phát hiện hàng trăm cô gái ăn mặc mát mẻ phục vụ khách

24/11/2017 - 11:10

PNO - Cảnh sát ập vào nhiều tụ điểm ăn chơi tại trung tâm TP. phát hiện hàng trăm tiếp viên nữ ăn mặc thiếu vải phục vụ khách. Có nhà hàng còn xây phòng để tiếp viên ăn ở.

Tối ngày 23/11, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đồng loạt kiểm tra nhiều tụ điểm ăn chơi là các nhà hàng, quán karaoke tại trung tâm thành phố.

Theo đó, có 8 điểm ăn chơi là các nhà hàng, quán karaoke trên địa bàn quận 1, quận 3 và quận 8 (TP.HCM) nơi tập trung hàng trăm tiếp viên nữ trẻ tuổi.

Dot kich nhieu tu diem an choi, phat hien hang tram co gai an mac mat me phuc vu khach
Hàng loạt tiếp viên ăn mặc mát mẻ phục vụ khách nam giới trong các quán karaoke và nhà hàng.

Vào thời điểm kiểm tra, tại các nhà hàng 184 Nguyễn Biểu, quận 1 và nhà hàng Hồng Hồng (Lê Hồng Phong, quận 5,TP.HCM), ở nhiều phòng hát có đến hàng chục tiếp viên nữ ăn trang phục “thiếu vải” đang lả lơi bên những vị khách nam để phục vụ.

Trong khi đó, tại nhà hàng Jolly (Lê Lai, quận 1, TP.HCM) có hơn 100 cô gái trẻ ăn mặc hở hang và vi phạm nhiều quy định về hoạt động kinh doanh.

Dot kich nhieu tu diem an choi, phat hien hang tram co gai an mac mat me phuc vu khach
Chủ nhà hàng còn xây phòng trọ cho tiếp viên ở lại để tiện cho việc tiếp khách.

Theo ghi nhận, các tiếp viên tại các nhà hàng trên đa số ở trong độ tuổi từ 20-25, trẻ đẹp được các quản lý tuyển chọn vào phục vụ khách nam giới. Thậm chí, tại nhà hàng Vạn Đô nằm trên đường Lê Hồng Phong (Q.5, TPHCM), chủ cơ sở còn xây dựng 1 phòng riêng để nhiều nhân viên ở lại và luôn sẵn sàng tiếp khách khi có nhu cầu.

Dot kich nhieu tu diem an choi, phat hien hang tram co gai an mac mat me phuc vu khach
Nhiều lỗi vi phạm của các nhà hàng đã bị lực lượng chức năng lập biên bản xử lý.

Qua đợt kiểm tra đột xuất lần này, cơ quan chức năng đã bị lập biên bản vi phạm hành chính về 8 nhà hàng, quán karaoke với các lỗi vi phạm: không có giấy phép kinh doanh karaoke, các phòng ốc không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, không có hợp đồng nhân viên nữ ngồi tiếp khách,...

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý các địa điểm kinh doanh trên.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI