Đình chỉ Phó giám đốc hãng taxi nổ súng cảnh cáo người khác

31/05/2018 - 16:28

PNO - Ngày 31/5, Công ty CP Nam Thắng Phú Quốc xác nhận đã quyết định đình chỉ công tác ông Lê Huy Lý – Phó giám đốc công ty vì ông này trước đó đã có hành vi nổ súng cảnh cáo người khác.

Dinh chi Pho giam doc hang taxi no sung canh cao nguoi khac
Nơi xảy ra vụ nổ súng cảnh cáo.

Ông Trần Bá Thắng - Chủ tịch HĐQT taxi Nam Thắng (trụ sở tại TT Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) cho biết, công ty này đã quyết định đình chỉ công tác đối với ông Lý. Đồng thời, ông Thắng cũng khẳng định, công ty ông hoạt động thương mại nên không được cấp súng, còn việc ông Lý nói được cấp phép sử dụng loại vũ khí này là phát ngôn... vớ vẩn.

Theo Thiếu tá Lê Minh Chánh - Trưởng công an TT Dương Đông cho biết, hiện đơn vị này đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ ông Lê Huy Lý cho Công an huyện Phú Quốc xử lý.

Trước đó, ngày 30/5, ông Lê Huy Lý, Phó giám đốc Công ty cổ phần Nam Thắng Phú Quốc (taxi Nam Thắng) – người đã nổ súng tại phòng làm việc vì bị chỉ tay vào mặt cho biết, do bị anh Nguyễn Quốc Thảo - đối tác kinh doanh của công ty chỉ tay vào mặt đe dọa nên ông quá bức xúc đã rút súng bắn chỉ thiên để cảnh cáo.

Được biết, anh Thảo đã hợp tác kinh doanh với Taxi Nam Thắng do gia đình có xe ô tô 7 chỗ và anh cũng chính là tài xế trực tiếp lái xe này.

Vào ngày 28/5, trong lúc nghỉ phép, ông Lý đã cho người tháo bỏ tấm phim cách nhiệt trị giá khoảng 8 triệu đồng trên xe anh Thảo. Do đó, anh này đã bức xúc và đến tìm ông Lý nói cho ra lẽ.

Khi gặp nhau, trong lúc tức giận anh Thảo đã chỉ tay vào mặt ông Lý và nói “Ông coi chừng tôi” sau đó bỏ đi. Ông Lý bất ngờ đi theo và rút súng hướng lên trời bắn trước mặt nhiều người.

Theo ông Lý, bản thân ông được phép sử dụng súng vì được Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Kiên Giang cấp.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI