Điều tra vụ đôi nam nữ dùng dao truy sát nữ nhân viên cửa hàng quần áo

04/08/2018 - 14:33

PNO - Trong lúc bị nam thanh niên đâm nhiều nhát từ phía sau, chị T. đã tìm cách bỏ chạy để hô hoán mọi người ứng cứu.

 

Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang truy tìm đôi nam nữ dùng dao đâm nhiều nhát vào nữ nhân viên tại một cửa hàng quần áo trên đường Ngô Quyền (phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột)

Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.T.T (22 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột). Hai đối tượng được xác định có liên quan đến vụ việc này là Phạm Minh K. (17 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền P. (22 tuổi, quê Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 3/8, K. đến cửa hàng để hỏi mua đồ cho trẻ em. Sau đó, nam thanh niên này ra về và nói khoảng 30 phút sau quay lại.

Dieu tra vu doi nam nu dung dao truy sat nu nhan vien cua hang quan ao
Chị T. đang được điều trị tại bệnh viện.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, K. cùng P. quay lại cửa hàng hỏi mua đồ. Theo lời kể của chị T., đôi nam nữ bước vào cửa hàng, đi thành hai hướng và liên tục hỏi giá đồ.

Đến khoảng 19g30, khi chị T. đang tư vấn cho người nữ thì nam thanh niên chạy tới ôm chị T. từ phía sau và dùng dao đâm nhiều nhát vào người nhân viên nữ này.

Trong lúc hoảng loạn, chị T. tìm cách chống đỡ nhưng vẫn bị đâm trúng ngực và tay. Sau đó, chị T. chạy thoát ra ngoài hô hoán mọi người ứng cứu thì đôi nam nữ bỏ chạy. Phát hiện sự việc, mọi người đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI