Đi hái phong lan, 2 học sinh đuối nước thương tâm

20/06/2018 - 16:20

PNO - Hai em xin phép đi tìm phong lan nhưng đến tối không thấy về, gia đình đi tìm và phát hiện 2 nạn nhân đã đuối nước nhiều giờ.

Chiều ngày 20/6, ông Ngô Duy Huyến - Chủ tịch UBND xã Ia H’Rung, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết, 2 học sinh đi tắm ở hồ nước đầu nguồn hồ Ia H’Rung tử vong do đuối nước.

Di hai phong lan, 2 hoc sinh duoi nuoc thuong tam

Hồ đầu nguồn Ia H’rung, nơi 2 em học sinh đuối nước

Nạn nhân là em Phạm Ngọc Khang (SN 2005) và em Dương Minh Đức (SN 2006) cùng trú tại Thôn Thanh Hà 1, xã Ia H’rung. Trưa ngày 19/6, hai em Khang và Đức xin phép gia đình đi tìm phong lan, nhưng đến tối vẫn chưa về nhà.

21h cùng ngày, gia đình báo cáo sự việc lên UBND xã Ia H’Rung nhờ tìm kiếm. Nhận được tin báo, chủ tịch UBND xã Ia H’Rung đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sau đó, các lực lượng mở rộng hướng tìm kiếm và phát hiện xe đạp của các nạn nhân tại khu vực đầu nguồn hồ Ia H’Rung. Đến sáng ngày 20/6, nhóm tìm kiếm phát hiện Khang và Đức đuối nước tại một lòng hồ nhỏ mới đào, thuộc khu vực đầu nguồn hồ Ia H’Rung.

Do lòng hồ sâu từ 5-7m, có biển báo nguy hiểm, người dân phải dùng cần câu và dây để đưa các em lên.

Chính quyền xã Ia H’rung đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình. Được biết, gia đình của 2 em Khang và Đức đều thuộc diện khó khăn, ít có điều kiện quan tâm, chăm sóc các em.

Mộng Thường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI