Cổng chào trang trí đường đi bộ Nguyễn Huệ sập đè người bị thương

14/05/2018 - 18:28

PNO - Chiều 14/5, hai cổng chào trên đường đi bộ Nguyễn Huệ bất ngờ đổ sập, trong đó có một cổng chào sập đè một thanh niên bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 13h30,  một cổng chào trước đại chỉ số 25 Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) bị đổ sập xuống. Thời điểm này, một thanh niên đi bộ bên dưới không kịp né tránh đã bị đè lên người, chấn thương nặng. Sau vụ việc người dân gần đó hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Cong chao trang tri duong di bo Nguyen Hue sap de nguoi bi thuong
Hiện trường cổng chào trên đường đi bộ Nguyễn Huệ sập đè người đi bộ bị thương nặng

Chỉ 10 phút sau, một cổng chào khác tại trước số nhà 38 Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé) cũng bị đổ sập xuống. May mắn, lúc này đường vắng người qua lại nên không có ai bị thương tích. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng quận 1 đã có mặt để ghi nhận vụ việc và khắc phục sự cố.

Ghi nhận tại hiện trường, hai cổng chào bị gãy làm nhiều khúc, nhiều mảnh vỡ của hệ thống đèn, hoa tiết trang trí văng tung tóe trên đường.

Cong chao trang tri duong di bo Nguyen Hue sap de nguoi bi thuong
 
Cong chao trang tri duong di bo Nguyen Hue sap de nguoi bi thuong
Nhiều mảnh vỡ của hệ thống đèn, hoa tiết trang trí cổng chào đường đi bộ Nguyễn Huệ văng tung tóe trên đường

Ngoài ra, hiện trường cổng chào bị gãy chắn ngang đường khiến người dân phải đi đường vòng khi qua khu vực này. Theo người dân chứng kiến, trước đó tại khu vực này có gió giật mạnh.

Được biết các cổng chào trang trí cho đường đi bộ Nguyễn Huệ được làm từ dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất đến nay.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI