Công an đột kích, tạm giữ gần 20 người đánh bạc bằng trò game bắn cá

22/01/2018 - 14:53

PNO - Ập vào tụ điểm tổ chức game bắn cá, Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ gần 20 người để điều tra hành vi đánh đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo đó, khuya ngày 21 rạng sáng 22/1, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Đồng Nai tổ chức mật phục và đột kích kiểm tra tụ điểm game bắn cá tại khu phố 11, phường Tân Phong (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) do Võ Đình Tú (26 tuổi, ngụ phường Tân Phong) trực điều hành.

Cong an dot kich, tam giu gan 20 nguoi danh bac bang tro game ban ca
Công an kiểm tra tụ điểm game bắn cá

Tại đây, cơ quan chức năng xác định 22 người đang tham gia đánh bạc bằng hình thức bắn cá. Con bạc đến đây chơi phải mua thẻ tử và mua điểm để nạp vào thẻ với giá 100.000 đồng/1.000 điểm để chơi. Nếu thua hết điểm, người chơi phải mua thêm để nạp thẻ, còn thắng sẽ được đổi điểm thành tiền.

Để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, Tú thường cho người của tiệm giao tiền thắng – thua cho con bạc tại một quá cà phê khác.

Tại hiện trường, công an thu giữ 60 triệu đồng tang vật, 3 cây mã tấu và tạm giữ 20 người để điều tra vụ việc. Bước đầu Tú khai nhận tụ điểm này hoạt động được gần một năm để phục vụ các con bạc tại Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM đến chơi

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI