Con trai tưới xăng đốt trụi nhà bố mẹ trong đêm

21/01/2018 - 11:58

PNO - Mâu thuẫn, Sự mang can xăng mới mua về tưới xung quanh ngôi nhà 3 gian rồi châm lửa đốt khiến toàn bộ căn nhà bị thiêu trụi hoàn toàn.

Sáng 21/1, ông Nguyễn Đình Long - Chủ tịch UBND xã Văn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương này đang có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng người dân giúp gia đình ông Phạm Văn Thư (62 tuổi) dọn dẹp và sửa sang lại căn nhà vừa bị thiêu trụi trong đêm.

Con trai tuoi xang dot trui nha bo me trong dem
Ngôi nhà bị ngọn lửa thiêu trụi trong đêm.

Theo ông Long, một ngày trước, Phạm Văn Sự (37 tuổi, con trai ông Thư) xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ ruột của mình. Khoảng 20h tối cùng ngày, Sự mua 200.000 đồng xăng rồi bất ngờ tưới xung quanh căn nhà 3 gian của bố mẹ rồi châm lửa đốt.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương và chính quyền xã Văn Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tham gia ứng cứu dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa bốc cháy lớn đã thiêu rụi phần lớn căn nhà, toàn bộ đồ đạc trong nhà bị hư hỏng hoàn toàn.

“Căn nhà này được chia cho vợ chồng Sự ở một gian, hai gian còn lại là nơi ở của vợ chồng ông Thư. Vụ cháy đã khiến 2 chiếc xe máy bị thiêu trụi, một phần căn nhà bị sập”, ông Long nói và cho biết ngay trong tối cùng ngày, Sự đã bị Công an huyện Yên Thành tạm giữ để điều tra.

Con trai tuoi xang dot trui nha bo me trong dem
Hàng ngàn người dân thành Vinh đổ ra đường diễu hành ăn mừng sau chiến thắng của đội U23 Việt Nam.

“Do mâu thuẫn nên dẫn đến sự việc trên chứ thông tin vì thua cá độ trận bóng Việt Nam như tin đồn. Sự là người có tính tình không bình thường, cũng không có nhiều tiền để cá độ bóng đá”, ông Long nói.

Tối 20/1, sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam, hàng ngàn người dân tại thành phố Vinh (Nghệ An) đã đổ ra đường mang theo cờ tổ quốc và nhiều vật dụng như xong nồi, trống… để ăn mừng. Nhiều tuyến đường lớn như Trường Thi, Lê Mao, Hồ Tùng Mậu, Trần Phú, Quang Trung... của thành phố Vinh bị tắc nghẽn do dòng người đi diễu hành.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI