Côn đồ nổ súng tấn công bệnh viện

09/05/2017 - 14:54

PNO - Sau khi đưa bệnh nhân nữ ngất xỉu vào cấp cứu, tối cùng ngày, đám côn đồ bất ngờ kéo đồng bọn quay lại đe dọa và nổ sung, tấn công nhân viên của bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) vừa cảnh báo về tình trạng đe dọa an ninh nghiêm trọng tới cán bộ, nhân viên y tế của đơn vị này.

Theo đó,  khoảng 15h30 ngày 7/5/2017, có 3 thanh niên đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện ngất xỉu đến cấp cứu tại bệnh viện. Nhân viên an ninh đón bệnh nhân xuống xe rồi đưa vào phòng cấp cứu.

Tại đây, nhân viên y tế mời các thanh niên này ra ngoài chờ, nhưng một đối tượng đã văng tục, chửi bới nhân viên an ninh, nhân viên y tế. Ngay lập tức, bệnh viện đã áp tải đối tượng ra khỏi bệnh viện.

Con do no sung tan cong benh vien
Đối tượng côn đồ gây rối sau khi được áp tải ra khỏi bệnh viện.

Sự việc chỉ lắng lại ít phút, sau khi ra cổng, đối tượng đã gọi thêm đồng bọn tiếp tục trở lại đe dọa và tấn công nhân viên bệnh viện. Chỉ khi có sự xuất hiện của lực lượng công an huyện Đoan Hùng cùng lực lượng công an xã khu vực thì tình hình trật tự mới được ổn định.

Sự việc tưởng đã được giải quyết nhưng đến khoảng 20h30 cùng ngày, nhóm côn đồ tiếp tục quay lại và nghi dùng súng tự chế bắn vào nhân viên an ninh khi người này đang hướng dẫn xe ô tô đỗ ở cổng bệnh viện.

Rất may đạn đi lệch đường nên làm thủng kính một chiếc xe ô tô đỗ gần đó. Đường kính thủng từ 5-7cm. Sau khi gây rối trật tự, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát. Sự việc khiến các nhân viên, y bác sĩ, bệnh nhân và những người thăm nuôi bệnh nhân vô cùng hoản loạn.

Con do no sung tan cong benh vien
Vết đạn do nhóm côn đồ để lại sau khi nổ súng tại BV

Trước dấu hiệu phức tạp của vụ việc, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã báo cáo sự việc với lực lượng l công an địa phương điều tra, làm rõ vụ việc, khoanh vùng, truy bắt nhóm đối tượng.

Tuấn Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI