Cô gái 23 tuổi bị chồng sắp cưới ném ghế dẫn đến tử vong

15/06/2018 - 12:14

PNO - Đang chuẩn bị cho ngày cưới, cô gái trẻ ở Nghệ An xảy ra mâu thuẫn với người chồng sắp cưới của mình. Trong lúc cãi vã, người này bị chồng sắp cưới dùng ghế sắt ném vào đầu dẫn đến tử vong.

Sáng 15/6, thượng tá Thái Khắc Thống - Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An), cho biết đang tạm giữ hình sự Hà Anh Tuấn (SN 1994, trú xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan điều tra, Tuấn và chị Lô Thị Thu Hà (23 tuổi, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương) có quan hệ tình cảm và đang dự định ngày cưới với nhau. Ba ngày trước, chị Hà tới nhà của Tuấn chơi và ở lại ăn cơm. Tại đây, giữa Tuấn và cô gái 23 tuổi này xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Sau một lúc cãi vã, cô gái 23 tuổi này đứng dậy bỏ đi thì bất ngờ bị Tuấn dùng chiếc ghế có chân sắt ném với theo. Đúng lúc này chị Hà ngoảnh mặt lại khiến chân chiếc ghế xuyên thẳng vào mắt, xuyên gần qua phía sau gáy.

Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng bị thương nặng, hai ngày sau thì tử vong.

Ông Vi Xuân Phóng – Chủ tịch UBND xã Yên Thắng cho biết, chị Hà vừa tốt nghiệp khoa Luật của một trường Đại học trên địa bàn thành phố Vinh.

Trong thời gian này chị Hà quen và yêu Tuấn. Sau thời gian yêu nhau, 1 tháng trước giữa 2 người đã làm đám hỏi và dự định sắp tới làm đám cưới thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI