Bắt 'yêu râu xanh' định dở trò đồi bại với bé gái 3 tuổi

20/02/2018 - 18:04

PNO - Ông Nghĩa bị bắt khi định thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu bé 3 tuổi nhưng may mắn người nhà nạn nhân phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Ngày 20/2, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Quốc Nghĩa (48 tuổi, ngụ P.4, TP.Cà Mau) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo đó, khoảng 18h ngày 17/2, Nghĩa sang nhà bà H. ngụ cùng địa phương chơi rồi xin phép được bế cháu Y. (3 tuổi, cháu nội bà H.) về nhà mình chơi. Khi người hàng xóm bế cháu Y. đi được một lúc thì bà H. sang đón cháu về lại nhà.

Do đã có ý đồ thực hiện hành vi đồi bại từ trước nên khoảng 5 phút sau, Nghĩa lại sang nhà bà H. bế cháu Y. về nhà mình một lần nữa. Thấy Nghĩa ở nhà một mình, lại say rượu nên bà H. đến nhà đòi đưa cháu Y. về.

Khi đến nhà người đàn ông này, bà H. phát hiện gã hàng xóm có hành vi chuẩn bị giao cấu với đứa cháu nội 3 tuổi nên lập tức tri hô người dân xung quanh chạy tới ứng cứu và trình báo cơ quan công an.

Gã “yêu râu xanh” 48 tuổi đã đến nhà bà H. xin lỗi gia đình thông cảm và cầu xin gia đình bỏ qua nhưng không được tha thứ.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI