Bắt nghi can che giấu Tài 'mụn' trong vụ đâm chết 2 hiệp sĩ

16/05/2018 - 18:24

PNO - Nghi can thứ 3 trong vụ đâm chết 2 hiệp sĩ vừa bị công an bắt khẩn cấp vì có hành vi che giấu Tài "mụn" sau khi nghi phạm này đâm chết 2 hiệp sĩ vào ngày 13/5.

Chiều 16/5, nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết vừa thực hiện lệnh bắt nghi can Lê Văn Hùng (32 tuổi) có liên quan đến vụ đâm 2 hiệp sĩ tử vong trên đường Cách Mạng Tháng 8 (Q.3) vào ngày 13/5.

Bat nghi can che giau Tai 'mun' trong vu dam chet 2 hiep si
Căn nhà ở phường 9 (Q. Gò Vấp) nơi Hùng che giấu Tài "mụn" đâm chết 2 hiệp sĩ 

"Người này đã bị tạm giữ vào ngày hôm trước trong quá trình cảnh sát bắt Tài "mụn" tại căn nhà ở phường 9, quận Gò Vấp. Người này đã bị tạm giữ và công an thực hiện lệnh bắt" – nguồn tin tiết lộ.

Như đã thông tin, tối 13/5, nhóm hiệp sĩ quận Tân Bình trong quá trình bắt quả tang nhóm trộm xe SH trên đường Cách Mạng Tháng 8 đã bị nhóm này cầm hung khí tấn công.

Hai hiệp sĩ bị đâm tử vong gồm anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, tạm trú quận Tân Bình, TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM). Ngoài ra, 3 hiệp sĩ khác bị thương.

Sau khi vụ án xảy ra công an TP.HCM đã vào cuộc và nhanh chóng xác định và tổ chức vây bắt Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, tức Tài "Mụn", ngụ quận 12, TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn). Cả hai đối tượng này đều có tiền án tiền sự.

Bat nghi can che giau Tai 'mun' trong vu dam chet 2 hiep si
Hai nghi can Tài và Phú đã bị bắt giữ

Liên quan đến vụ án nghiêm trọng này, một nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang củng cố hồ sơ khởi tố vụ án.

Khả năng Cơ quan CSĐT sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi trộm cắp tài sản và giết người. “Có thể tuần tới sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Tuy nhiên do tính chất nghiêm trọng của vụ việc thì có thể sẽ khởi tố trong tuần này”, nguồn tin này cho biết thêm.

N.Chiến- P.Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI