Ba nữ sinh đánh hội đồng bạn cùng lớp dã man chỉ vì một câu nói

08/11/2017 - 11:35

PNO - Chỉ vì câu nói không vừa lòng, 3 nữ sinh lớp 10 kéo bạn cùng lớn ra đường đê biển tổ chức đánh hội đồng khiến nữ sinh này gục tại chỗ, khóc lóc xin lỗi.

Ngày 8/11, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, Hội đồng thi đua, khen thưởng và kỷ luật của trường đã quyết định cảnh cáo, hạ hạnh kiểm đối với 3 nữ sinh tham gia đánh bạn trong clip đăng tải trên mạng xã hội trước đó.

Các nữ sinh trong clip đều đang học lớp 10. Nguyên nhân dẫn đến sự việc xuất phát từ câu nói xúc phạm của nạn nhân nên 3 nữ sinh trên đã lôi bạn cùng lớp ra bãi biển Diễn Thành đánh.

Ba nu sinh danh hoi dong ban cung lop da man chi vi mot cau noi
Ba nữ sinh cùng đánh đập dã man một bạn cùng lớp chỉ vì câu nói mâu thuẫn.

“Sau khi phân tích, các em đã biết lỗi và xin lỗi nữ sinh kia. Đây là bài học đối với các em, nếu tiếp tục tái phạm sẽ xử lý nặng hơn”, ông Phan Lam Giang, Giám đốc trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu nói và cho biết hiện sức khỏe của nữ sinh bị đánh đã ổn định.

Trước đó chiều ngày 5/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút  ghi lại cảnh một nữ sinh bị ba nữ sinh khác tát, đá và dùng dép đánh liên tiếp vào người. Mặc dù nạn nhân đã ngã xuống nhưng các nữ sinh vẫn dùng dép đánh liên tiếp vào người. Nạn nhân chỉ biết ôm đầu khóc chứ không thể kháng cự.

Ba nu sinh danh hoi dong ban cung lop da man chi vi mot cau noi
Rất nhiều người có mặt chứng kiến nhưng không một ai vào can ngăn.

Đặc biệt, vụ việc có rất nhiều học sinh khác chứng kiến, nhưng không ai can thiệp mà chỉ cười đùa.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI