Woolmark tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam

29/06/2018 - 15:30

PNO - Công ty Woolmark vừa tổ chức Ngày nhận thức len cừu Merino tại Hà Nội, thu hút hơn 100 chuyên gia trong ngành, nhà thiết kế danh tiếng, nhà cung cấp và sản xuất hoạt động trong lĩnh vực dệt may tham dự.

Tại Ngày nhận thức len cừu Merino, khách được nghe giới thiệu những lợi ích của len cừu Merino, hướng dẫn cách tiếp cận và qui trình xử lý len bằng những công nghệ đổi mới trong tương lai và giúp các doanh nghiệp trong nước có cơ hội được giới thiệu các sản phẩm len của mình cũng như kết nối với hơn 80 thương hiệu trong chuỗi cung ứng tại Việt Nam.

Woolmark tang cuong su hien dien tai Viet Nam
Khách hàng tham quan triển lãm về len Merino

Bên cạnh đó, khách tham dự còn có cơ hội được học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia đến từ những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và trên thế giới như Canifa, Ivy Moda, Ffixxed Studios, Designer Textile International (DTI) và Appeal Korea.

Sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Woolmark nhận thấy Việt Nam là một thị trường có tiềm năng to lớn nhờ đất nước có sự ổn định trong chính trị và xã hội, cơ sở hạ tầng ngành dệt đã có sẵn, lực lượng lao động dồi dào có tay nghề và chi phí thấp, nguồn cung cấp điện nước ổn định, cùng những cơ hội từ việc Việt Nam đã tham gia vào nhiều hiệp định thương mại tự do (FTAs) và các thỏa thuận hợp tác xuyên quốc gia.

Dệt may là một ngành kinh tế chủ chốt của Việt Nam. Chiếm 17% kim ngạch xuất khẩu hàng may mặc trên thế giới trong năm 2017, kim ngạch xuất khẩu ngành dệt của Việt Nam đã tăng đều đặn, từ con số khiêm tốn 1,35 tỷ đô la Mỹ năm 1998 lên 31,1 tỷ đô la Mỹ trong năm 2017, đưa Việt Nam nằm trong top 5 các nước xuất khẩu dệt may trên thế giới. Tuy nhiên, trước sức cạnh tranh ngày càng tăng của thị trường toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải xây dựng cho mình chiến lược cụ thể để tăng sức cạnh tranh và tạo bước đột phá. Đồng thời, các doanh nghiệp Việt nên tận dụng dòng đầu tư nước ngoài hiệu quả, chủ động tham gia vào chuỗi cung ứng để giảm chi phí và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động trong nước.

Q.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI