Vietcombank tài trợ vốn phát triển dự án The Metropole Thủ Thiêm

06/06/2018 - 15:00

PNO - Vietcombank vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty CP Quốc Lộc Phát và Công ty CP bất động sản Sơn Kim, khởi động dự án The Metropole Thủ Thiêm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2, TP.HCM).

Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) sẽ là đơn vị tài trợ vốn đầu tư và bảo lãnh thực hiện dự án. Đồng thời, Vietcombank cũng sẽ tham gia tài trợ cho người mua nhà của dự án, cung cấp các gói vay cho người mua cần sự hỗ trợ tài chính. Việc hợp tác giữa ba đơn vị sẽ tạo tiền đề mạnh mẽ để đưa The Metropole Thủ Thiêm trở thành khu phức hợp nhà ở và thương mại cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm.

Vietcombank tai tro von phat trien du an The Metropole Thu Thiem
 

Dự án The Metropole Thủ Thiêm sẽ được phát triển trên bốn lô đất với tổng diện tích 7,6 ha, tập trung phân khúc khách hàng cao cấp, phù hợp mục tiêu của đề án quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Dự án hứa hẹn sẽ là nơi an cư mới của người dân Sài Gòn, đặc biệt là đối với những người yêu thích lối sống đô thị đầy hấp dẫn như ở New York, London hay Sydney.

Hiện dự án đã cơ bản được các cơ quan chức năng phê duyệt đủ thủ tục và đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với các lô đất trong dự án.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI