Ứng dụng gọi xe của Phương Trang 'treo' nhiều giờ, tài xế, người dùng nháo nhào

24/05/2018 - 13:09

PNO - Khách hàng, tài xế… sử dụng ứng dụng gọi xe Vato của Công ty Phương Trang đã không thể sử dụng ứng dụng này trong sáng nay 24/5.

Theo các tài xế (bao gồm cả tài xế chạy taxi lẫn xe gắn máy) cài đặt ứng dụng Vato, trong buổi sáng 24/5, giao diện ứng dụng gọi xe Vato của Phương Trang đã bị “tê liệt”.

Khi bật ứng dụng này lên chỉ nhận được dòng thông báo hệ thống đang trong quá trình bảo trì và cũng không có thông tin cụ thể về thời gian hoạt động lại.

Ung dung goi xe cua Phuong Trang 'treo' nhieu gio, tai xe, nguoi dung nhao nhao
Ứng dụng gọi xe của Phương Trang "tê liệt" trong sáng ngày 24/5.

Không chỉ cánh tài xế mà khách hàng sử dụng ứng dụng gọi xe này cũng không thể đặt cuốc, gọi xe trong cả buổi sáng nên đã phải chuyển sang sử dụng ứng dụng của Grab.

Việc bảo trì theo các tài xế và người sử dụng, hãng hoàn toàn không báo trước cho họ. Nhiều tài xế chỉ cài đặt ứng dụng này để chạy đã chờ đợi trong nhiều giờ, không có việc thay thế. Nhũng tài xế sử dụng hai ứng dụng thì chuyển sang chạy ứng dụng khác, chủ yếu là Grab.

Theo thông tin chính thức từ công ty cung cấp các dịch vụ của Vato, lý do khiến ứng dụng này “tê liệt” là do đang được Google cập nhật lại do lần nâng cấp các gói dịch vụ lớn hơn thời gian gần đây.

Vato cũng xin lỗi đối tác và khách hàng sử dụng vì không báo trước do việc cập nhật từ phía Google là tự động. Về thời gian hoạt động lại ứng dụng này, hiện chỉ được hãng thông báo “sẽ hoạt động bình thường trở lại sau thời gian nữa”.

Đến khoảng 11h30 ngày 24/5, ứng dụng Vato đã có thể truy cập lại nhưng liên tục gặp trục trặc.

Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI