Trà sữa Gongcha có trứng gián?

19/05/2018 - 03:15

PNO - Một tài khoản Facebook có tên L.H đăng trên trang cá nhân của mình đoạn clip, kèm theo hình ảnh ly GongCha mua tại một cửa hàng trên đường TP.HCM có 'trứng gián' bên trong với vật thể lạ ấu trùng nhỏ màu trắng.

Chia sẻ công khai trên trang cá nhân, tài khoản L.H đăng tải  đoạn clip ngắn khoảng 1p30 giây ghi lại cảnh mở ly trà sữa thương hiệu GongCha được chủ tài khoản đặt mua vào khoảng 16h ngày 18/5. Đoạn clip ghi lại cảnh khách hàng dùng dao rạch miệng ly, lấy ra bên trong một vật thể được nghi là trứng gián.

“Cảnh báo mọi người, những người bạn thân yêu hay uống trà sữa Gongcha của tôi. Tôi là một fan của trà sữa gongcha nhưng giờ ‘say goodbye’ luôn”, tài khoản L.H viết thêm.

Tra sua Gongcha co trung gian?
 

Tài khoản L.H cho hay, sau khi nhóm anh đặt mua 8 món trà sữa thông qua hình thức giao hàng tại cửa hàng Gongcha đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM, vào lúc 16h, thì phát hiện một lý trà sữa có vật thể lạ, nên nhóm đã bóc vỏ, dùng điện thoại ghi lại bên trong được cho là có trứng gián, bẻ đôi trứng gián ra thì phát hiện những ấu trùng nhỏ.

Tra sua Gongcha co trung gian?
 

“Không dựng chuyện hay PR nha. Cái này chính nhóm mình bị, Trong ly trà gongcha có trứng gián, bẻ đôi ra thì có cái gì loi nhoi giống dòi…”, tài khoản L.H viết.

Đoạn clip kèm theo những chia sẻ được khoảng tiếng đã có hơn 1 triệu lượt xem và hơn 15 nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Tra sua Gongcha co trung gian?

Báo điện tử Phụ Nữ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI