Thương hiệu Beauty Mall và Hot Care chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

06/09/2017 - 15:30

PNO - Công ty Nữ Hoàng Sắc đẹp hợp tác với Công ty TNHH Dược phẩm Kim Sài Gòn và trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới là Beauty Mall (dòng sản phẩm cao cấp) và Hot Care (dòng sản phẩm cơ bản).

Với mục đích mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị và chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng như trị mụn, nám, làm trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

Giám đốc Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp – ông Phan Anh Thư phát biểu: “Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt Nam, chúng tôi không ngừng tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm an toàn cung cấp đến mọi người. Đó cũng là động lực thôi thúc chúng tôi quan tâm và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tốt nhất cho người phụ nữ”.

Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp là một trong những nhà phân phối mỹ phẩm uy tín, chất lượng với các dòng sản phẩm chuyên sâu, giải quyết các vấn đề như viêm da, lão hóa da, mụn, nám.

Sự hợp tác với Công ty Dược phẩm tên tuổi như Kim Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại những dòng sản phẩm đột phá đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

Thuong hieu Beauty Mall va Hot Care chinh thuc ra mat thi truong Viet Nam
 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI