Vân Trang bật mí 'tuyệt chiêu' chăm con dành cho cha mẹ bận rộn

01/02/2018 - 11:30

PNO - Mặc dù công việc bận rộn và có con nhỏ nhưng diễn viên Vân Trang vẫn sắp xếp ổn thỏa, mọi thứ trở nên “nhàn tênh”.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng trong công việc, nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” còn khiến nhiều người bất ngờ khi bật mí bí quyết chăm con cực khéo.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi đảm nhận nhiều vai trò như MC, diễn viên, kinh doanh spa nhưng với Vân Trang, làm mẹ mới là “công việc” chính. Chia sẻ về bí quyết chăm con nhỏ đối với nghệ sĩ nổi tiếng như cô, Vân Trang cho biết:

“Làm mẹ là thiên chức tuyệt vời của người phụ nữ, Trang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi tự tay vun đắp tổ ấm của mình. Để làm được điều đó, Trang lên kế hoạch sắp xếp công việc chi tiết, mua sắm hợp lý để dành tối đa thời gian chăm sóc Queenie. Trong đó, mua trực tuyến tại là hình thức mua sắm Trang thích nhất bởi vì sự tiện lợi, phù hợp cho những bà mẹ bận rộn, ít có thời gian shopping như Trang”.

Van Trang bat mi 'tuyet chieu' cham con danh cho cha me ban ron
Nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Nữ diễn viên khắt khe khi lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Biết đến Vuivui nhờ người thân giới thiệu và bây giờ, Vuivui đã trở thành giải phá mua sắm trực tuyến hàng đầu của Vân Trang.

Không chỉ tìm thấy rất nhiều sản phẩm thiết thực cho bé như tã giấy, sữa bột, dày dép... mà còn có thể mua sắm thêm những sản phẩm gia dụng cho gia đình mình như sữa tắm, dầu gội cho đến các đồ điện máy như bếp ga, tivi, tủ lạnh... với giá giảm lớn, tiết kiệm công sức khi mua hàng.

Đồng thời, giao diện trang web dễ nhìn, người dùng dễ dàng tìm hiểu kỹ sản phẩm với thông tin chi tiết, giá cả rõ ràng. Đối với những người bận rộn như nữ diễn viên, việc chỉ cần thông qua 3 cú nhấp chuột, ngồi tại nhà mà vẫn mua được những sản phẩm cần thiết cho gia đình khiến cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Van Trang bat mi 'tuyet chieu' cham con danh cho cha me ban ron
Tuyệt chiêu “Đến Vuivui, Mua là Vui” của Vân Trang.

“Vuivui mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới: hiện đại hơn, tiết kiệm hơn và nhanh chóng hơn. Chia sẻ công việc nội trợ với các chị em phụ nữ, giúp mọi người có nhiều thời gian cho những công việc bận rộn ngày tết. Mua sắm tại Vuivui chính là bí quyết giúp Trang dành nhiều thời gian yêu thương và chăm sóc tổ ấm.” - Vân Trang chia sẻ.

Được biết, Vuivui đang triển khai chương trình ưu đãi sôi động dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng đăng ký thông tin nhận voucher sẽ được gửi mã code voucher 50,000đ. Thông tin chi tiết tham khảo website: https://www.vuivui.com/  hoặc liên hệ hotline: 1900.1908 để được tư vấn.

Hoài Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI