'Cùng con vượt mọi thử thách' cùng Johnson & Johnson, đồng hành tôn vinh các bà mẹ vượt khó

11/04/2018 - 14:30

PNO - Năm 2018, Johnson & Johnson kỷ niệm 125 năm thành lập trên toàn cầu và ghi dấu 14 năm đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam vì làn da trẻ em Việt.

Từ tháng 4, Johnson & Johnson phát động chiến dịch “Cùng con vượt mọi thử thách” nhằm chia sẻ, tôn vinh các bà mẹ mạnh mẽ. Đó là những bà mẹ đã vượt nghịch cảnh khó khăn để mang đến những gì tốt đẹp nhất cho con mình.

'Cung con vuot moi thu thach' cung Johnson & Johnson, dong hanh ton vinh cac ba me vuot kho
Năm 2018, Johnson & Johnson kỷ niệm 125 thành lập trên toàn cầu và 14 năm hợp tác cùng Hội Nhi khoa Việt Nam

Cũng trong tháng 4, Hội Nhi khoa Việt Nam phối hợp cùng Johnson & Johnson tổ chức hội thảo: “Cập nhật kiến thức chăm sóc làn da trẻ em cùng chuyên gia” tại Hà Nội và TP.HCM. Tại hội thảo, các cán bộ y tế đầu ngành tại Việt Nam được phổ biến các tiêu chuẩn an toàn trên thế giới về các sản phẩm chăm sóc da bé, cập nhật các tài liệu Hướng dẫn tắm bé và Chu trình giúp bé ngủ ngon. Các tài liệu tiếp tục được phát triển dựa trên các thông tin khoa học từ Hiệp hội Chăm sóc sức khỏe và sinh sản Bà mẹ và Sức khỏe trẻ sơ sinh và Hiệp hội Giấc ngủ trẻ em Châu Á – Thái Bình Dương. Tại Việt Nam, đây là tài liệu duy nhất, đầu tiên đưa ra hướng dẫn chi tiết về cách tắm bé và chu trình giúp bé ngủ ngon.

Dự kiến tháng 11-2018, bộ tài liệu hoàn chỉnh dự kiến sẽ được chính thức giới thiệu rộng rãi đến cán bộ y tế và các bậc cha mẹ tại Việt Nam.

Bảo Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI