Thay lời muốn nói

09/12/2017 - 11:00

PNO - Tháng 12 là thời điểm ta hay nghĩ về những món quà nho nhỏ, xinh xinh để tặng người mà ta thương quý, để cảm ơn một ai đó, nói một điều gì đó.

Đôi khi ta mất hàng giờ vẫn không chọn được món quà ưng ý. Hãy thử một vài gợi ý sau đây, hy vọng PNCN có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn tìm được món quà đủ sức thay lời muốn nói.

Vòng charm bạc Pandora

Một món lấp lánh khác mà cô gái nào cũng thích sở hữu là vòng pandora với nhiều hạt các loại. Mỗi hạt charm mang một thông điệp, kiểu dáng khác nhau.

Bạn có thể tự mình thiết kế vòng tay làm quà bằng cách chọn và phối các loại hạt charm theo chất liệu (thủy tinh, đá, bạc), theo cung hoàng đạo, tên, tín ngưỡng, sở thích của riêng ai đó. Đó cũng là một hành trình thú vị để khám phá.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: từ 490.000 đồng/sản phẩm.

Thay loi muon noi
 

Nước hoa

Có khá nhiều loại nước hoa quyến rũ, thanh lịch cho mùa đông: Chanel Nº5, loại nước hoa đầu tiên được tạo ra bằng cách sử dụng một số lượng lớn các aldehyde, làm cho mùi hương lấp lánh.

Hay Angel by Thierry Mugler với hình ngôi sao bắt mắt, mùi hương có chút ngọt ngào Vanilla và cay, đắng của cam Bergamot.

Trẻ hơn có Twilly d’Hermès 2017, một sản phẩm được các nhà thiết kế của Hermès lấy cảm hứng từ những chiếc khăn lụa nhỏ, gợi nhớ một cô gái trẻ đội chiếc mũ đen, quàng một chiếc khăn đầy màu sắc.

Mùi thơm của gừng, hoa huệ, gỗ đàn hương vừa cay, nồng, thơm mát và ấn tượng có thể làm xao xuyến bất cứ cô gái nào.

Giá: 1,6 triệu - 1,8 triệu đồng/30ml.

Thay loi muon noi
 

Khăn lụa

Nhẹ nhàng mỏng mảnh, có thể giữ ấm khi trời lạnh, che mát khi trời nắng, khăn lụa là lựa chọn đầu tiên khi bạn nghĩ đến việc tặng quà cho ai đó.

Khăn đẹp, nhiều họa tiết Âu - Á, dân gian Việt Nam. Khăn vuông, khăn dài, khăn quấn túi Twilly... tùy bạn chọn.

Đặc biệt một số mẫu khăn còn chung bộ với ví cầm tay. Khăn lụa là một món quà sang trọng, duyên dáng, vô cùng bất ngờ cho ai đó.

Hàng handmade. Xuất xứ: Việt Nam. Giá: từ 250.000 đồng/sản phẩm.

Thay loi muon noi
 

Vòng hổ phách

Hổ phách là nhựa cây thông chảy ra phía ngoài thân cây hoặc chảy vào phần rỗng bên trong cây. Bị vùi lấp trong lòng đất hoặc băng tuyết qua hàng triệu năm, chúng hóa thạch, trở thành những khối vật chất đặc biệt mang theo lá cây, cỏ hoặc côn trùng bên trong.

Hổ phách vừa là món trang sức độc đáo vừa mang lại may mắn, tài lộc, nhất là sức khỏe. Theo đông y, hổ phách có tính bình, vị ngọt sẽ tác động vào kinh, tâm, can, phế và bàng quang.

Chính vì vậy hổ phách được cho là có tác dụng làm trong sạch cơ thể, tinh thần cũng như môi trường xung quanh, mang lại năng lượng tốt lành, giúp các giác quan tinh anh, tinh thần lạc quan hơn. 

Xuất xứ: Nga. Giá: từ 700.000 đồng/sản phẩm.

Thay loi muon noi
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng PNJ.  
* Mua online: 

https://www.facebook.com/lethuluong/media_set?set=a.10155395700677981.1073741839.551647980&type=3 

https://www.facebook.com/pg/katkodeli/photos/?ref=page_internal l

https://charmxinh.com/charm-mix-collection/bo-suu-tap-mua-he/vong-tay-bac-thai-925-pandora-charm-menh-hoa-vm003.

Hồng Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI