'Thánh SIM' của Vietnamobile bị ‘tuýt còi'

07/03/2018 - 13:30

PNO - Cục Viễn thông (Bộ Thông tin Truyền thông) có văn bản yêu cầu Vietnamobile dừng triển khai gói dịch vụ Thánh SIM do có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

Theo văn bản Cục Viễn thông gửi Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile ngày 5/3, Cục Viễn thông yêu cầu nhà mạng này dừng việc triển khai bộ hòa mạng trả trước Thánh SIM do có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông; đồng thời cũng yêu cầu Vietnamobile thống kê danh sách các thuê bao đã hòa mạng, dự kiến doanh thu bị thất thu và cách khắc phục khi dừng triển khai gói cước này....

'Thanh SIM' cua Vietnamobile bi ‘tuyt coi'
 

Trước đó, vào tháng 1/2018, Vietnamobile đã có Công văn số 01/VNM-KD-ĐN và Quyết định số 02/QĐ-VNM ngày 8/1/2018 gửi đến Cục Viễn thông về việc thông báo triển khai bộ hòa mạng trả trước mới. Sau 2 tháng, đến nay Cục Viễn thông đã có phản hồi về việc triển khai sản phẩm mới của nhà mạng này.

Thánh SIM là một loại SIM chuyên data vừa được Vietnamobile tung ra thị trường ngày 6/1/2018 với ưu đãi rất hấp dẫn. Giá bán lẻ của bộ hòa mạng THÁNH SIM là 40.000đ, ngoài ra không có thêm phụ phí nào khác. Khi đăng ký và kích hoạt thuê bao, khách hàng đã có sẵn gói dữ liệu 3G miễn phí 3GB/ngày trong 30 ngày.

Tiếp đó, chỉ cần mỗi tháng nạp vào 20.000đ (phí duy trì ngày sử dụng, không mất đi) là mỗi ngày người dùng đã có tới 4GB data 3G tốc độ cao để truy cập Internet. Ngay từ khi ra mắt, gói dịch vụ Thánh SIM đã được người dùng hào hứng đón nhận.

Trả lời báo Phụ nữ TP.HCM, phía Vietnamobile cho biết hiện tại vẫn chưa nhận được công văn của Cục Viễn thông. Khi nhận được, nhà mạng này sẽ liên hệ Cục Viễn thông để tìm hiểu và thực hiện các báo cáo như yêu cầu của Cục Viễn thông; đồng thời sẽ có phản hồi chính thức gửi đến cơ quan báo chí trong thời gian sớm nhất.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI