Tải Vikky – tìm thêm việc, có thêm tiền thật dễ!

08/09/2017 - 16:30

PNO - Vikky là ứng dụng việc làm kiểu mới trên điện thoại được quản lý và phát triển bởi Công ty TNHH Tiếp Thị Số. Ứng dụng được phát hành miễn phí trên Google Play và App Store.

Với ứng dụng Vikky, bạn có thể cập nhật nhanh chóng mọi công việc được hiển thị trên bản đồ định vị thực tế theo vị trí của bạn cài đặt. Nó giúp bạn dễ dàng tìm thấy các công việc làm thêm phù hợp mà lại ở gần nơi bạn sinh sống.

Tai Vikky – tim them viec, co them tien that de!
 

Không chỉ vậy, Vikky mang đến cho người dùng tính năng dịch vụ vận chuyển nhanh nhất qua khái niệm “chuyển hàng giúp khi tiện đường hay còn gọi là hàng xách tay hộ”.

Tính năng dịch vụ này được Vikky tối ưu hóa trên nền bản đồ định vị, và khi bạn rao tin cần chuyển hàng thì bản đồ sẽ vẽ điểm xuất phát và điểm cần đến của món hàng.

Từ đó giúp người cùng lộ trình với mong muốn của bạn sẽ dễ dàng nhận lời chuyển hàng giúp bạn vì tiện đường đi của họ và món hàng của bạn được vận chuyển nhanh nhất đến tay người nhận mà không phải lệ thuộc quá nhiều vào đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Tất nhiên, người nhận chuyển hàng sẽ dễ dàng kiếm thêm một chút thu nhập mà không phải bận tâm lo nghĩ tìm kiếm. Tính năng này giúp việc vận chuyển hàng trong phạm vi nội địa hay ra nước ngoài một cách thuận tiện và nhanh chóng. Chỉ cần với Vikky, đi du lịch hay đi xa cũng có thể kiếm thêm tiền!

Đặc biệt, trong thời gian ra mắt, khi bạn cài đặt Vikky lần đầu tiên bạn sẽ nhận được 100 điểm tặng vào tài khoản Vikky của bạn tương ứng với 100.000 đồng tiền mặt. Và khi bạn chia sẻ ứng dụng này cho bạn bè, người thân tải và cài đặt Vikky thì bạn sẽ nhận được 10 điểm tặng vào tài khoản Vikky. Với số điểm này, bạn có thể giao dịch công việc dễ dàng trên Vikky.

Còn chần chờ gì nữa mà không tải Vikky ngay!

VIKKY – VIỆC BẤT KỲ, CẦN CÓ NGAY!

#vikky #việcbấtkỳ #cầncóngay

#vậnchuyển #hàngxáchtay

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI