Sóng nhạc kỷ niệm 10 năm làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Jarguar Suhyoung tại Việt Nam

24/01/2018 - 01:00

PNO - Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Sóng Nhạc chính thức công bố cột mốc
10 năm làm nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam tất cả các sản phẩm
của thương hiệu Jarguar Suhyoung (Hàn Quốc).

Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Sóng Nhạc chính thức công bố cột mốc 10 năm làm nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam tất cả các sản phẩm của thương hiệu Jarguar Suhyoung (Hàn Quốc).

Lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm liên tiếp giữ vững vị thế phân phối độc quyền tất cả các dòng sản phẩm âm thanh của Jarguar Suhyoung đã được Sóng Nhạc tổ chức hoành tráng tại TP.HCM, với sự tham dự của hơn 100 đại lý, nhà phân phối lớn trên toàn quốc. 

Song nhac ky niem 10 nam lam nha phan phoi doc quyen san pham cua Jarguar Suhyoung tai Viet Nam
Dòng amply dành cho gia đình Jarguar Suhyoung PA-600A.

Được biết, trước khi trở thành nhà phân phối chính thức cho thương hiệu này, Sóng Nhạc cũng chính là đơn vị đầu tiên đưa những sản phẩm âm thanh tuyệt vời của Jarguar Suhyoung về Việt Nam từ năm 1997 để người dùng tiếp cận, thưởng thức.

Jarguar Suhyoung là nhà sản xuất âm thanh karaoke nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc còn được đánh giá cao trên phạm vi toàn cầu. Danh mục sản phẩm của Jarguar Suhyoung do Sóng Nhạc phân phối bao gồm tất cả amply, loa và mixer dành cho hệ thống karaoke gia đình hoặc kinh doanh cao cấp.

Nhân dịp này, Sóng Nhạc giới thiệu hai dòng amply dành cho gia đình là Jarguar Suhyoung PA-700A và PA-600A có thiết kế đẹp, công suất mạnh, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cả hai amply PA-700A và PA-600A đều tiêu thụ điện năng thấp, độ bền cao.

Song nhac ky niem 10 nam lam nha phan phoi doc quyen san pham cua Jarguar Suhyoung tai Viet Nam
Dòng amply dành cho gia đình Jarguar Suhyoung PA-700A.

Gần 25 năm kinh doanh trong lĩnh vực âm thanh, điện tử, Sóng Nhạc còn phân phối độc quyền nhiều thương hiệu âm thanh đang được thị trường tin dùng, bao gồm MusicCore, MusicWave, Guinness, MasterVol, Prodio, ProLAB, DMX…

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI