'Săn' hàng khuyến mãi – giảm giá khủng với ứng dụng Bitdeal

07/09/2017 - 14:00

PNO - Ngày 20/9 tới đây, doanh-nghiệp và người tiêu dùng sử dụng dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại có thể dễ-dàng kết nối trực tiếp và thực hiện giao dịch hai bên một cách tiện-lợi theo thời gian thực online 24/24h thông qua App Bitdeal.

Bitdeal - ứng dụng thông minh đón đầu cách mạng công nghiệp 4.0, chạy trên nền tảng điện thoại di động.

Công ty Cổ phần thương mại Bitdeal Việt Nam vừa chính thức công bố ra mắt và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam. Dịp này, Bitdeal công bố sản phẩm chiến lược của công ty là App Bitdeal – Một ứng dụng thông minh chạy trên nền tảng điện thoại thông minh, giúp người sử dụng và nhà cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi các loại dịch vụ cố định như: ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại có thể kết nối, tương tác trực tiếp với nhau qua nền tảng App Bitdeal.

'San' hang khuyen mai – giam gia khung voi ung dung Bitdeal
Lãnh đạo Công ty Bitdeal Việt Nam thực hiện nghi thức bấm chuông tại buổi họp báo ra mắt app Bitdeal tại Hà Nội chiều ngày 6/9.

App Bitdeal là một ứng dụng thông minh, mang lại lợi ích vượt trội kết nối 24/24 giờ trực tiếp giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp có sản phẩm hàng hóa dịch vụ cần phân phối, cung cấp thông qua chiến lược marketting, các chính sách giảm giá, coupon, voucher…thông qua các thiết bị di động hệ điều hành Android hoặc iOS hiện đã có mặt trên hệ thống Google Play và App Store. 

Theo ông Nguyễn Thái Hòa – Giám đốc Bitdeal Việt Nam, khác với phương thức bán sản phẩm giảm giá khuyến mãi dạng: coupon, voucher truyền thống vốn có những bất lợi cả phía doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng, App Bitdeal được lập trình bằng công nghệ bảo mật Blockchain đón đầu cuộc cách mạng 4.0 không chỉ mang tính tiện lợi, dễ dàng cho người sử dụng mà còn mang tính bảo mật, an toàn cao đối với người dùng.

Tiện ích ứng dụng có những có những lợi thế cạnh tranh vượt trội như: khách hàng và người dùng đều có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với nhau 24/24h chỉ bằng cú nhấp mở ứng dụng Bitdeal để kết nối, giao dịch, bất kể thời gian và không gian theo nhu cầu, sở thích của mình.

'San' hang khuyen mai – giam gia khung voi ung dung Bitdeal
Ông Nguyễn Thái Hòa – Giám đốc Bitdeal Việt Nam trả lời phỏng vấn báo giới quan tâm đến app Bitdeal.

Lợi thế thứ hai mà app Bitdeal mang lại chính là sự chủ động và tăng sự hài lòng thông qua hai app riêng biệt: một app dành riêng cho người dùng và app dành cho doanh nghiệp.

Với người dùng, chỉ cần tải phần mềm, bật ứng dụng, tìm kiếm các địa chỉ, nhà cung cấp dịch vụ giảm giá…xung quanh vị trí mình đang ngồi hoặc tìm kiếm xung quanh khu vực chỉ định.

Với doanh nghiệp, có thể vào app chủ động tự set sản phẩm, dịch vụ của mình giảm giá khuyến mãi theo thời hạn ấn định sẵn, nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Và như vậy, cả doanh nghiệp và người dùng đều chủ động tìm đến nhau: một bên được khuyến mãi, mua sản phẩm đúng theo nhu cầu thật sự của mình, một bên nhận được ngay doanh thu từ sự chủ động lên kế hoạch khuyến mãi, giảm giá của mình.

'San' hang khuyen mai – giam gia khung voi ung dung Bitdeal
Khách hàng và doanh nghiệp có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng App Bitdeal hiện đã có mặt trên các kho ứng dụng chạy hệ điều hành iOS và Android.

Ứng dụng Bitdeal – công cụ hỗ trợ khởi nghiệp đa ngành: Không giống như các app ứng dụng hiện có, thường chỉ dành cho cộng đồng sử dụng liên quan đến dịch vụ của mình ví dụ như dịch vụ đi lại, đặt phòng… app Bitdeal được xây dựng như một app mở mà ở đó, các ở các lĩnh vực ngành nghề như: khách sạn, nhà hàng, cà phê, spa, khu nghỉ dưỡng…. nếu có chính sách khuyến mãi, hậu mãi tốt, có tư cách pháp nhân, đáp ứng đầy đủ các điều kiện kinh doanh theo pháp luật quy định… đều có thể sử dụng app Bitdeal để khởi nghiệp, thậm chí kinh doanh ngay tại nhà của mình.

App Bideal sẽ chính thức kết nối khách hàng với doanh nghiệp theo thời gian thực (Realtime) 24/24h vào ngày 20/9/2017. Theo đó, khách hàng tải ứng dụng app Bitdeal sẽ dễ dàng tìm thấy các: dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ, spa…giảm giá khuyến mãi đặc biệt đến từ các đơn vị, doanh nghiệp có ký kết sử dụng app.

Theo kế hoạch, sau buổi lễ ra mắt, Bitdeal Việt Nam sẽ lần lược công bố các hợp đồng thỏa thuận hợp tác khai thác ứng dụng app Bitdeal với một số doanh nghiệp chiến lược thuộc hệ thống: nhà hàng, khách sạn, spa, dịch vụ đi lại, các chuỗi siêu thị - mua sắm điện máy – di động... tại các TP lớn như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Chiến lược của Bitdeal Việt Nam là đến cuối năm 2018 sẽ phát triển được 4  triệu user (ID) người dùng – doanh nghiệp tải và sử dụng thường xuyên app Bitdeal.

M. Trinh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI