Sai quá sai khi mua những sản phẩm này ở hai địa điểm khác nhau

25/01/2018 - 09:00

PNO - Thông thường, được hỏi mua sắm điện máy, gia dụng ở đâu, đa phần chúng ta sẽ nhận được câu trả lời “điện máy thì ra siêu thị điện máy, mua nồi niêu xoong chảo, bình nước bình đun thì ra chợ, siêu thị mà mua”.

Tuy nhiên, giữ quan điểm đó là sai quá sai khi bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức để chạy qua chạy lại nhiều nơi để mua được đồ ưng ý. Đặc biệt là trong thời điểm cuối năm với bộn bề công việc thì thời gian luôn là vàng bạc. Chính vì vậy, các cửa hàng vừa bán các sản phẩm điện máy, vừa bán hàng gia dụng như Điện máy Xanh sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn dịp cuối năm này.

Sản phẩm khác nhau nhưng chung địa điểm bán thì có gì sai?

Không hề sai mà còn giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian và công sức. Thay vì phải chạy qua chạy lại giữa siêu thị điện máy, chợ, tạp hóa thì nay người tiêu dùng chỉ cần đến một địa điểm duy nhất để mua sắm.

Từ Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng cho tới nồi cơm điện, xoong, nồi, chảo, chén đũa… tất cả đều có đủ. Người tiêu dùng cũng vì thế mà không phải lăn tăn về việc lên kế hoạch đi mua sắm ở đâu trước, đi sao cho tiện đường, mà chỉ cần đi một mạch tới một nơi, mua tất cả trong một lần.

Sai qua sai khi mua nhung san pham nay o hai dia diem khac nhau
Thay vì phải tốn nhiều thời gian đi lại thì ngày nay người tiêu dùng ưa chuộng hơn với việc mua điện máy, gia dụng tại cùng một siêu thị.

Bên cạnh đó, trong thời buổi hàng hóa kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng đang tràn lan như hiện nay, thì nguồn hàng phong phú, sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành tốt của các siêu thị uy tín như Điện máy Xanh sẽ giúp cho người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn. Người tiêu dùng cũng không phải lo mua đồ bị “hớ” nữa vì giá luôn được niêm yết chính xác, rõ ràng trên các kệ hoặc trên sản phẩm.

Hàng hóa còn được sắp xếp gọn gàng, phân khu rõ ràng, đẹp mắt giúp người dùng không mất công tìm kiếm, cũng không có cảnh chen chúc nhau chờ đến lượt mình mua.

Được trải nghiệm làm “thượng đế” thực thụ

Nếu như đến chợ hay cửa hàng tạp hóa thì bạn chỉ là người mua, bạn mua gì họ bán đó, thì khi đến với Điện máy Xanh, bạn trở thành “thượng đế” thực thụ, khi được chào đón, được nhân viên tư vấn tận tình để tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu, túi tiền của bạn. Cùng với đó chính sách chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi đều hướng tới đảm bảo lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng.

Sai qua sai khi mua nhung san pham nay o hai dia diem khac nhau
Đến với Điện máy Xanh, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác là “thượng đế” thực thụ bởi cung cách phục vụ chuyện nghiệp, chu đáo.

Đặc biệt, với việc áp dụng chính sách một đổi một đối với các sản phẩm bị lỗi, Điện máy Xanh cũng đã thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng hàng hóa, đảm bảo lợi ích, mang đến sự an tâm của người sử dụng.

Nổi bật là chính sách 1 đổi 1 sau 12 tháng lần đầu tiên được Điện máy Xanh áp dụng cho các sản phẩm gia dụng có điện. Đây là chế độ hậu mãi đặc biệt chưa từng có dành cho khách hàng từ trước đến nay. Chính những điều này đã giúp Điện máy Xanh trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong thị trường điện máy hiện nay.

Bên cạnh đó, chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản người dùng còn có thể mua hàng trực tuyến với đầy đủ các thông tin về  sản phẩm, giúp khách hàng so sánh, chọn lựa kĩ càng. Với 2 hình thức mua linh hoạt “Mua hàng, giao hàng tận nơi” và “Đến siêu thị xem hàng” sẽ giúp khách hàng linh hoạt khi mua một món đồ ưng ý.

.Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng truy cập website: https://www.dienmayxanh.com/  hoặc gọi hotline 1800.1061 để được tư vấn mua hàng miễn phí.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI