Pantene – Nét cọ diệu kỳ, triển lãm tranh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

12/03/2018 - 17:00

PNO - Pantene vừa tổ chức triển lãm “Nét cọ diệu kỳ” ở SC Vivo City (quận 7), trưng bày những bức chân dung ghi lại vẻ đẹp của người phụ nữ. Đặc biệt, toàn bộ các bức tranh đều được vẽ bằng những cây cọ làm từ tóc thật.

Triển lãm “Nét cọ diệu kỳ” là hoạt động nằm trong chuỗi “Strong is Beautiful” nhân dịp Quốc tế phụ nữ, trưng bày hơn 50 bức chân dung do những họa sĩ trẻ nổi tiếng như Sỹ Trần, Phan Ngọc Vinh… thực hiện.

Điều đặc biệt là toàn bộ các bức tranh này đều được vẽ bằng những cây cọ làm từ tóc thật đã bị hư tổn được hồi sinh nhờ kem xả Pantene 3 Phút Diệu Kỳ.

Trở nên chắc khỏe, bóng mượt, đủ độ mềm để trở thành nguyên liệu làm cọ vẽ, những cây cọ bằng tóc độc đáo này đã truyền cảm hứng để giúp các họa sĩ ký tác nên hàng loạt bức chân dung sống động, chân thực về những người phụ nữ Việt nam, bao gồm diễn viên điện ảnh Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Bảo Thy, và những người phụ nữ năng động, mạnh mẽ vượt trên thử thách, tự tin tỏa sáng. 

Pantene – Net co dieu ky, trien lam tranh ton vinh ve dep phu nu Viet Nam
 

Đến với chương trình, người xem còn có cơ hội được vẽ chân dung cũng như được các họa sĩ chia sẻ những bí kíp để tư mình sáng tác được bức tranh hoàn hảo.

Đại diện nhãn hàng Pantene cho biết: “Với chiến dịch “Strong is beautiful - Tóc khỏe là tóc đẹp”, Pantene cam kết giải pháp nhằm chăm sóc tóc hoàn hảo, giúp tóc hư tổn hồi sinh chỉ trong 3 phút, giúp phụ nữ tự tin và chủ động “bắt sóng trào lưu”, kiến tạo cơ hội để thành công và tỏa sáng với vẻ đẹp tự tin của mình”. 

Như Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI