Nu Skin Việt Nam đẩy mạnh chương trình 'Mang lại nụ cười trẻ thơ' giúp đỡ trẻ em bệnh tim bẩm sinh

23/04/2018 - 10:00

PNO - Từ tháng 1/2018, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam khởi động chiến dịch mang tên “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) nhằm giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Theo đó, mỗi sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra thị trường, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000đ đóng góp vào Quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Đây là một trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 5 năm Nu Skin hoạt động tại Việt Nam.

Chương trình “Mang lại nụ cười trẻ thơ” sẽ kéo dài đến hết năm nay với mục tiêu mang đến cơ hội phẫu thuật cho nhiều trẻ em bị bệnh tim tại Việt Nam. Ngay trong ngày phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của tất cả nhân viên và hàng trăm nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam, thông qua việc lưu dấu bàn tay cam kết chung sức để đạt được mục tiêu 1 triệu sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 trong năm 2018.

Được biết, cũng trong dịp kỷ niệm 5 năm thành lập này, Nu Skin Việt Nam đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức Nhịp tim Việt Nam từ Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng, tính từ năm 2013.

Nu Skin Viet Nam day manh chuong trinh 'Mang lai nu cuoi tre tho' giup do tre em benh tim bam sinh
Đại diện Nu Skin cùng ông Rad Kivette - Giám đốc điều hành VinaCapital Foundation tại ngày khởi động chương trình

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI